32

140 13 0
                                    

"Thật lớn...... Vương bát."

Huyền Vũ trong động, Ngụy Vô Tiện bái cửa động liên tiếp chỗ vách đá, thăm đầu phát ra tự đáy lòng cảm khái.

"Cũng không phải là sao, chính là này chỉ vương bát đem chúng ta tại đây mệt nhọc nhiều thế này thiên. Kia vương bát trong bụng, còn có mấy cái lần này nghe huấn đệ tử. Ai, tạo nghiệt a."

Ngụy Vô Tiện phía sau, Nhiếp Hoài Tang đã sửa sang lại hảo dung nhan, cọ lại đây vây xem.

Ngụy Vô Tiện nghe tiếng quay đầu lại, bật cười nói: "Ngươi như thế nào còn chưa đi? Không sợ đại ca ngươi lo lắng a?"

"Những người khác đã trở về báo tin. Ta cùng Mạnh dao lưu lại nhìn xem."

Lam hi thần cùng khương du ánh mắt đảo qua: Trừ bỏ Nhiếp Hoài Tang, Kim Tử Hiên cùng mấy cái hơi có danh khí công tử cũng nhất định không chịu đi -- một phương diện là niên thiếu khí thịnh, nuốt không dưới bị yêu thú tra tấn khí; về phương diện khác chỉ sợ cũng là muốn nhìn một chút Cô Tô Lam gia cùng sẽ ninh Khương gia rốt cuộc thực lực bao nhiêu, đến tột cùng có thể hay không xử lý rớt này cục diện rối rắm.

Lam Vong Cơ lười đến quản những người này nhìn trộm, chỉ đi lên trước đáp thượng Ngụy Vô Tiện nói: "Có một loại thần vật, đó là như thế hình thái."

Ngụy Vô Tiện hiểu ý nói: "Huyền Vũ thần thú?"

Huyền Vũ cũng xưng huyền minh, quy xà hợp thể, vì thuỷ thần, ở Bắc Hải. Minh gian cũng ở phương bắc, cố vì phương bắc chi thần.

Lam Vong Cơ gật gật đầu. Ngụy Vô Tiện sáng lên hắn nha, nói: "Thần thú trường này -- cái bộ dáng, một ngụm răng nanh, còn ăn thịt người, cùng truyền thuyết kém có điểm xa đi."

Lam Vong Cơ nói: "Tự nhiên không phải đứng đắn Huyền Vũ thần thú. Mà là một con cạnh thần thất bại, bị yêu hóa bán thành phẩm. Hoặc ngôn, là một con dị dạng Huyền Vũ thần thú."

Ngụy Vô Tiện nói: "Dị dạng?"

Lam Vong Cơ nói: "Ta từng ở sách cổ thượng đọc quá ghi lại. 400 năm trước, Kỳ Sơn từng xuất hiện quá một tôn ' giả Huyền Vũ ' tác loạn. Hình thể khổng lồ, thích thực người sống, có tu sĩ mệnh danh này vì ' tàn sát Huyền Vũ '."

Lam gia truyền thừa xa xăm, Tàng Thư Các thư càng là không chỗ nào mà không bao lấy. Lam Vong Cơ này một phen lời nói tự nhiên là có sức thuyết phục.

Mà Ngụy Vô Tiện đối Huyền Vũ thần thú ấn tượng khắc sâu còn lại là một nguyên nhân khác -- huyền minh, minh gian ở phương bắc, cố vì phương bắc chi thần -- chính là trên đời này, thật sự có "Minh gian" sao?

Thế nhân tu tiên, duy tiên đạo chí tôn; mà quỷ hồn chỉ có thể thân phụ oán khí bất lực du đãng, nơi nào có "Minh gian" như vậy một cái sinh chi bờ đối diện nơi.

Nếu đã không có minh gian, lại từ đâu ra Bắc Minh chi thần?

Này đó nghi vấn đều lắng đọng lại ở Ngụy Vô Tiện niên thiếu cầu tác trung, hiện giờ hắn rốt cuộc gặp được cái gọi là "Huyền Vũ", lại là dáng vẻ này. Tựa hồ thật sự chứng minh rồi Huyền Vũ chi thần sớm đã không ở thế gian.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ