4

292 20 0
                                    

Ngày tháng thoi đưa.

Sẽ ninh tuyết rơi xuống vài lần, lại hóa vài lần; sơn gian lá cây sinh lại lục, khô lại lạc.

Năm này sang năm nọ, bạch sơn hắc thuỷ tựa hồ đều sẽ không có cái gì biến hóa.

Duy độc biến hóa, là kia chơi đùa ở núi rừng, bờ sông, tuyết trung thân ảnh.

Năm đó đi theo bước đi tập tễnh, theo sát đại nhân ở trên nền tuyết cất bước hài tử, trong nháy mắt, biến thành trong rừng cầm cung cài tên, thân nếu du long thiếu niên.

Mũi chân điểm quá nhánh cây, hồng y ở lâm diệp gian xuyên qua.

Sẽ ninh Khương thị các tu sĩ khiêng thỏ hoang, dã hươu bào, ở trong rừng gian nan truy đuổi hồng y thiếu niên thân ảnh: "Nhị công tử, ngươi chậm một chút." "Tiện ca ca, từ từ chúng ta!"

"Hì hì, mới không đợi, mau đuổi theo đi lên nha."

Vừa dứt lời, thiếu niên linh hoạt thân ảnh liền dừng ở "Quỳnh lâu ngọc vũ" trước cửa. Đem trong tay tân trích quả dại tặng cho thủ vệ hộ vệ, lại vui cười vài câu, hồng y thiếu niên một bên tùy tay xoa xoa trên người hãn, một bên bước đi nhanh hướng trong phòng đuổi.

"Tỷ! Ta đã trở về."

Đang ở trong phòng bận việc khương du nghe tiếng đuổi ra tới, chính thấy cười đến tươi đẹp Ngụy Vô Tiện.

Làm xuyên qua tới thư phấn, mặc kệ xem bao nhiêu lần, khương du đều nhịn không được bị tiện tiện phong thái kinh diễm, ngay sau đó một khang quan ái chắn đều ngăn không được, lập tức tiếp đón phòng bếp đem chuẩn bị tốt đồ ăn vặt điểm tâm ngọt nước canh đều cấp nhị công tử bưng tới.

Trong nháy mắt, Ngụy anh liền mau mãn mười lăm tuổi. Năm nay năm trước mới vừa rồi lấy tự, như cũ kêu "Vô tiện".

Từ khi năm đó lãnh tiện tiện hồi sẽ ninh, xác nhận hắn nhị công tử thân phận, lại ngoài ý muốn phát hiện hắn ngút trời kỳ tài thiên phú, sẽ ninh Khương thị liền vẫn luôn dốc lòng chiếu cố giáo dưỡng Ngụy anh.

Một ngày chi gian học được dẫn khí nhập thể, tám tuổi trước Trúc Cơ, mười tuổi trước kết đan.

Ngụy Vô Tiện tiến bộ không có kêu bất luận kẻ nào thất vọng. Như vậy thành tựu, đó là Trung Nguyên thế gia Cô Tô Lam thị lấy làm tự hào Lam thị song bích cũng so ra kém.

Càng không nói đến Ngụy Vô Tiện còn thường xuyên có chút thiên mã hành không kỳ tư diệu tưởng: Người khác học phù chú cũng chỉ biết y dạng họa gáo, cố tình Ngụy Vô Tiện nếu muốn như thế nào sửa có thể có bất đồng tác dụng; người khác học nói đều học được mơ màng sắp ngủ, duy độc Ngụy Vô Tiện vui cùng giảng bài trưởng lão tham thảo; người khác học thuật pháp mới chỉ biết máy móc theo sách vở, nhưng Ngụy Vô Tiện lại có thể từ giữa tìm ra điểm tử tới phát minh một ít ngoạn ý.

Vì hắn này đó quý giá linh cảm, sẽ ninh Khương thị còn chuyên môn cho hắn kiến một gian đại nhà ở làm các loại thực nghiệm, các loại tài liệu cái gì cần có đều có. Trừ bỏ thiết hạ trận pháp bảo đảm Ngụy Vô Tiện sẽ không bị thương chính mình, mặt khác giống nhau từ hắn thăm dò.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ