8

240 19 1
                                    

Thư thanh leng keng, buồn ngủ điểm điểm.

Lam Khải Nhân đọc gia quy, nhìn ngồi xuống mơ màng sắp ngủ một chúng học sinh, giận sôi máu.

Lại đối lập phá lệ chuyên chú nghiêm túc đắc ý đệ tử Lam Vong Cơ, lại thấy tuy rằng không có quên cơ nghiêm túc, nhưng ít ra còn tính ngoan ngoãn Ngụy Vô Tiện, trong lòng đối vị này sẽ ninh Khương thị công tử lại nhiều tốt hơn cảm.

Nhớ lại hôm nay buổi sáng, hắn đang ở hàn thất cùng hi thần nói sự tình, lại bỗng nhiên nghe thấy quên cơ gõ cửa cầu kiến.

Quên cơ từ trước đến nay làm người bớt lo, huống chi vốn nên là hôm qua mới xuất quan, sáng sớm tới gặp thật đúng là đem hai người bọn họ hoảng sợ. Cho rằng ra cái gì đại sự, vội vàng đem người kêu tiến vào, mới dở khóc dở cười mà nghe hắn nói là tối hôm qua chính mình phạm vào gia quy, muốn tới lãnh phạt.

Lại nói tiếp, từ khi quên cơ 6 tuổi về sau, phạm quá gia quy số lần một bàn tay đều số đến lại đây. Này đây so với vì hắn phạm vào gia quy sinh khí, hai người bọn họ càng nhiều đều là quan tâm đến tột cùng cái gì mới có thể làm quên cơ phạm gia quy.

"Quên cơ hôm qua xuất quan tuần tra ban đêm, nhìn thấy sẽ ninh Khương thị Ngụy anh công tử mới đến không biết gia quy, đêm du siêu khi. Quên cơ nhất thời không khống chế được, cùng hắn luận bàn một chút. Đánh nhau gian không tra, hai người toàn đánh ra vân thâm không biết chỗ ngoại, sáng nay phương về."

Quên cơ tính tình Lam Khải Nhân cùng lam hi thần đều là biết đến, ít nói. Bởi vậy tuy rằng hắn chưa từng nói tỉ mỉ luận bàn cụ thể nguyên nhân gây ra, hai người liền cũng không miệt mài theo đuổi, thả xem đứa nhỏ này giờ phút này tâm bình khí hòa bộ dáng, liền biết quá trình còn tính hữu hảo.

Sẽ ninh Ngụy công tử mỹ danh bên ngoài, quên cơ lại là ở Lam gia tiểu bối trung xuất sắc, thế gian khó được là kỳ phùng địch thủ, tuy rằng hai người giao thủ trường hợp không đúng lắm, nhưng có thể luận bàn một phen, nghĩ đến đối gia tăng tu vi cũng có giúp ích, là khó được cơ duyên.

Lam Khải Nhân gật đầu, hiển nhiên là sẽ không đối chuyện này miệt mài theo đuổi trách móc nặng nề.

Nhưng thật ra lam hi thần cẩn thận đánh giá một chút đệ đệ thần sắc, mỉm cười hỏi: "Quên cơ, ngươi tâm tình không tồi, nhìn dáng vẻ Ngụy công tử tu vi thực hảo."

Lam Vong Cơ hơi hơi sửng sốt, trầm mặc một lát, ngay sau đó nói: "Là...... Thực hảo."

Này một câu, đừng nói lam hi thần, liền Lam Khải Nhân đều kinh ngạc một chút. Quên cơ dễ dàng không khen người, lần này thế nhưng khen một cái mới vừa nhận thức một đêm người, có thể thấy được là thật sự tán thành.

Mang theo ấn tượng này, Lam Khải Nhân hôm nay ở trong giờ học cũng nhịn không được nhiều chú ý Ngụy Vô Tiện vài lần, quả thật là dáng vẻ đường đường có lễ có tiết, không hổ là danh sĩ lúc sau.

Như vậy nghĩ, Lam Khải Nhân xem còn lại học sinh càng thêm không vừa mắt, liền tiếp theo cơ hội muốn khảo so khảo trọng đại gia.

"Nhập Lam thị nghe học, đương biết Lam thị gia quy, ta từng điều giảng, các ngươi lại thất thần, nếu như thế, không bằng ta giảng điểm khác, nhìn xem các ngươi đều sẽ chút cái gì!"

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ