41

132 11 0
                                    

* tấu chương quên tiện thổ lộ. Bởi vì không am hiểu viết cảm tình, cho nên cực khả năng ooc, cảm giác không thích có thể nhảy qua.

* tấu chương giang ghét ly tử vong báo động trước.

"Lam trạm ngươi có đói bụng không?"

"Lam trạm ngươi có mệt hay không?"

"Lam trạm ngươi miệng vết thương còn có đau hay không?"

"Lam trạm......"

Từ Lam Vong Cơ bị thương tỉnh lại lúc sau -- không, càng chính xác ra, từ ở Lam Vong Cơ hôn mê trong lúc suy nghĩ cẩn thận chính mình tâm ý về sau, Ngụy Vô Tiện liền rơi vào lại ngọt ngào lại nôn nóng tâm lý bên trong: Một bên là bừng tỉnh đại ngộ tiếc nuối thế nhưng không có sớm một chút thông suốt bắt đầu truy người, một bên là thấp thỏm không biết lam trạm đến tột cùng nghĩ như thế nào.

"Lam trạm sẽ thích ta sao? Kỳ thật ta cũng khá tốt. Ta lại thông minh lại đẹp...... Chính là hắn là cái tiểu cũ kỹ. Hắn có thể hay không không thích nam? Nhưng nhìn dáng vẻ hắn cũng không thích quá nữ tu a. Mọi người bên trong hắn vẫn là thích nhất ta! Kia chờ hắn tỉnh ta trực tiếp nói với hắn? Hắn có thể hay không chán ghét ta? Kia không có khả năng. Lam trạm vĩnh viễn không có khả năng chán ghét ta......"

Chờ khương du cầm tân thuốc trị thương tiến doanh trướng thời điểm, nghe được chính là Ngụy Vô Tiện đối với hôn mê người trong lòng lầm bầm lầu bầu đáng yêu hình ảnh.

Nói như thế nào đâu? Lời nói là nhiều điểm. Nhưng tiện tiện rốt cuộc minh bạch một sự kiện -- hắn thực hảo, Lam Vong Cơ sẽ không chán ghét hắn.

Có thể biết được điểm này, mà không phải giống nguyên thế giới giống nhau tự hạ mình, liền xem như này một đời thành tựu.

Nghĩ vậy, khương du gợi lên khóe môi, lặng yên đi đến Ngụy Vô Tiện bên người, duỗi tay một phách liền đem tình đậu sơ khai lâm vào rối rắm người hoảng sợ. Không đợi Ngụy Vô Tiện hoảng muốn cùng tỷ tỷ giải thích chính mình tình tố, liền nghe được một câu long trời lở đất nói: "Lam gia đai buộc trán ngụ ý ước thúc chính mình, phi bạn lữ không thể đụng vào. Ngươi thấy rõ ràng ngươi hiện tại ngón tay quấn lấy cái gì lại đi rối rắm đi."

Khương du nói xong buông thuốc trị thương liền xoay người rời đi -- sự phất y đi, ẩn sâu công cùng danh.

Chỉ dư Ngụy Vô Tiện một người ngơ ngẩn mà nhìn chính mình tưởng vấn đề đương thời ý thức đùa nghịch đai buộc trán vạt áo.

Ngây ngốc mà nhìn hồi lâu, mới ở an tĩnh trung truyền đến một tiếng ngây ngô cười.

Vì thế liền có mở đầu kia một màn -- chờ Lam Vong Cơ tỉnh lại, nhìn đến chính là như vậy một cái bận trước bận sau ân cần quan tâm Ngụy Vô Tiện.

Lam Vong Cơ tưởng chính mình trọng thương dọa đến hắn, không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện là lấy ra từ nhỏ nghe các đại nhân nói phải đối "Tức phụ" tốt sức mạnh ở nỗ lực học tập chiếu cố tương lai bạn lữ.

Như thế qua hai ba thiên, chờ một lọ hồng đến lộng lẫy bó hoa xuất hiện trên đầu giường thời điểm, Lam Vong Cơ mới ẩn ẩn cảm thấy có chút không đúng.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ