50

132 11 0
                                    

* thư phấn xuyên qua dưỡng tiện chuyện xưa.

* tiện tiện không ở Giang gia lớn lên!

* trước tiên báo động trước, không mừng vào nhầm!

* ngốc nghếch sảng văn, hành văn thiên ấu trĩ, có khúc chiết, không ngược.

* tấu chương như cũ đối Giang gia không hữu hảo.

Sơn hoa rực rỡ, gió mát phất mặt.

Đơn từ cảnh sắc tới xem, trăm phượng sơn không thể nghi ngờ là cái hảo địa phương.

Đặc biệt đương hồng y thiếu niên tản bộ núi rừng gian, linh hoạt mà xoay người ỷ lên cây chi, tùy ý cánh hoa rơi xuống đầy người, tươi đẹp đến làm nhân tâm động.

Lam Vong Cơ "Lặng lẽ" rời đi gia tộc đội ngũ đi tới thời điểm, nhìn đến chính là này phúc cảnh đẹp mỹ nhân tương chiếu rọi hình ảnh.

Hắn trong trí nhớ Ngụy Vô Tiện phần lớn là hoạt bát nhiệt liệt, mặc dù là bởi vì chuyên chú mỗ sự kiện mà lược hiện trầm tĩnh thời điểm, cặp kia con ngươi cũng luôn là cất giấu nói không hết sức sống cùng tinh thần phấn chấn, trong lúc lơ đãng xem người liếc mắt một cái liền gọi người lại dời không ra lực chú ý.

Nhưng mà giờ phút này, cặp kia sáng ngời con ngươi bị lụa đỏ nhẹ nhàng bao lại, luôn luôn sơ đến lưu loát đầu tóc cũng sái xuống dưới, lây dính thượng trong rừng sương mù cùng hương thơm, hiển lộ ra vài phần ngày thường không có an tĩnh cùng mềm mại tới.

Bước chậm tiến lên, lại ở ly người chỉ có một bước xa địa phương đứng lại.

Hợp mục chợp mắt Ngụy Vô Tiện tự nhiên đã sớm biết người đến là ai, lại cố ý tiếp tục giả bộ ngủ, chỉ ở trong lòng oán giận người này như thế nào tới như vậy chậm, lại nhịn không được chờ mong tiểu cũ kỹ muốn như thế nào đánh thức chính mình.

Không nghĩ tới ở ái nhân nóng rực dưới ánh mắt, kia theo bản năng cong lên khóe miệng sớm đã không chỗ che giấu.

Lam Vong Cơ cảm thấy chính mình hận không thể liền như vậy vĩnh viễn xem đi xuống, lại đã khống chế không được mà nâng lên tay, như ngọc lòng bàn tay cái ở lụa đỏ thượng, tựa "Trả thù" lại tựa quyến luyến giống nhau vì cặp kia luôn là làm chính mình tâm thần dao động đôi mắt hơn nữa một đôi che đậy.

Sau đó cúi xuống thân đi.

Môi răng tương tiếp, mềm mại chạm vào mềm mại.

Ngụy Vô Tiện tại đây một khắc muốn mở to hai mắt, nề hà bị quản chế với người, chỉ có thể thừa nhận giờ khắc này ôn nhu cùng nhiệt liệt.

Sau một lúc lâu, hồng y thiếu niên tay leo lên đến người trong lòng trên người, đem ôm trở nên càng khẩn, đem giờ khắc này trở nên càng dài.

"Thật tốt."

Đây là không yên tâm đệ đệ cho nên trộm cùng lại đây, hiện tại cảm thấy vui mừng lam hi thần.

"Thật tốt!"

Đây là sớm có chuẩn bị, lại đây chứng kiến danh trường hợp khương du cùng bị nàng kéo qua tới xuyên qua tỷ muội tổ.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ