20

209 16 0
                                    

Cô Tô hạ một trận mưa, tí tách tí tách, ôn nhu mà triền miên. Thải Y Trấn mọi người ở nước mưa chạy vội vui đùa ầm ĩ, quá phàm nhân tục khí lại náo nhiệt sinh hoạt.

Nhưng ở vân thâm không biết chỗ như vậy thế ngoại tiên cảnh, nước mưa tựa hồ cũng mất hồng trần ý vị, có vẻ thanh lãnh lại cô độc.

Đặc biệt là ở long nhát gan trúc như vậy một cái, ở vân thâm không biết chỗ bên trong đều có vẻ quá mức hẻo lánh địa phương.

Phòng trong tiếng đàn gió mát, một cái cùng Lam Vong Cơ diện mạo có bảy tám phần tương tự nam tử ở án thư trước nói cầm.

Ngoài phòng, Lam Vong Cơ cầm ô, lại bất động thanh sắc mà đem hơn phân nửa dù mặt đều nghiêng ở Ngụy Vô Tiện trên người.

Ngụy Vô Tiện bản nhân tắc cầm la bàn phù triện ngồi xổm trên mặt đất, một bên nhìn không chớp mắt mà nhìn phù trận vị trí, một bên lại tựa hồ nhịn không nổi này phân yên tĩnh, đè thấp thanh âm theo bản năng tưởng tán gẫu: "Lam gia nhạc lý danh bất hư truyền. Thanh hành quân tiếng đàn, thật sự có thể làm người nghe chi quên tục. Chỉ là ta vốn tưởng rằng thanh hành quân sẽ có rất nhiều lời nói muốn hỏi, kết quả chỉ là tại đây đạn an hồn chi khúc, vừa không hỏi linh, cũng không cùng hai ta nói chuyện. Lam trạm, nhà các ngươi lời nói đều như vậy thiếu sao?"

Lam Vong Cơ trầm ngâm một lát: "...... Gần hương tình khiếp, không dám hỏi người tới."

Thanh hành quân trở lại long nhát gan trúc, tuy không phải về quê, lại cũng không thể không tình khiếp; tái kiến hướng thê chi hồn, cũng làm sao không phải không dám hỏi cố nhân?

"Điều này cũng đúng. Bất quá nói thật, ta còn rất cảm tạ thanh hành quân cùng ngươi ca bọn họ không tới truy cứu ta những cái đó lung tung rối loạn thuật pháp sự tình. Các ngươi còn rất tín nhiệm ta, thế nhưng thật sự làm ta sửa long nhát gan trúc trận pháp."

"Ta vẫn chưa nói tỉ mỉ, chỉ nói là ngươi phát hiện mẫu thân là bởi vì Khương thị pháp bảo cùng bất truyền chi mật. Phụ thân bọn họ đều không phải nhìn trộm người khác bí mật người. Ngươi giúp ta mẫu thân, này vốn là theo lý thường hẳn là. Nếu ngươi không cho ta nói tạ, như vậy ngươi đối ta, cũng không cần một cái ' tạ ' tự."

"Phốc...... Lam trạm, có thể a, nói chuyện càng ngày càng nhanh nhẹn. Hành, chúng ta đều không nói tạ. Có thể củng cố lam phu nhân hồn phách, cũng là vinh hạnh của ta. Này trận pháp hôm nay chạng vạng phỏng chừng là có thể bố trí xong rồi, lúc sau các ngươi chuẩn bị như thế nào làm?"

Ngụy Vô Tiện tận mắt nhìn thấy lam phu nhân chuyện xưa, chứng kiến hồng nhan vận mệnh nhiều chông gai cả đời, rất khó không vì chi động dung.

Nhưng Lam Vong Cơ lại không có trực tiếp trả lời hắn, mà là đột ngột hỏi một vấn đề: "Ngươi thấy thế nào, cộng tình Lam gia?"

Ngụy Vô Tiện đỉnh đầu động tác tạm dừng. Hắn biết Lam Vong Cơ nếu chịu hỏi hắn, liền không phải muốn nghe cái gọi là cho nhau khen khách sáo trả lời.

Hắn ở Lam gia đãi lâu như vậy, bởi vì thân phận cùng lam khương hai nhà phù triện giao dịch bị phá lệ ưu đãi, có cũng đủ tư cách cùng tự tin đi chậm rãi chứng kiến Lam gia hảo, hắn thấy được Lam gia nội tình thâm hậu cùng quân tử đoan chính; nhưng là cộng tình lam phu nhân bi kịch lại làm hắn rất khó không đi đại nhập -- nếu hắn không phải sẽ ninh Khương thị công tử, mà là cùng lam phu nhân một nhà giống nhau, thế đơn lực mỏng thấp cổ bé họng, lại không tốt lời nói bất hạnh bị người bát thượng nước bẩn, Lam gia còn sẽ giống hôm nay như vậy đối đãi chính mình sao? Lam lão tiên sinh bọn họ còn sẽ có cái này kiên nhẫn chậm rãi hiểu biết chính mình sao?

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ