53

136 9 0
                                    

Ma đạo chi vân tuyết duyên ( 53 )

* thư phấn xuyên qua dưỡng tiện chuyện xưa.

* tiện tiện không ở Giang gia lớn lên!

* trước tiên báo động trước, không mừng vào nhầm!

* ngốc nghếch sảng văn, hành văn thiên ấu trĩ, có khúc chiết, không ngược.

* trước văn lược thuật trọng điểm: Kim phu nhân tương kế tựu kế tính kế Nhiếp minh quyết, lại thu được Kim Tử Hiên trọng thương tin tức.

* tấu chương đối kim, giang không hữu hảo.

Lòng tràn đầy thỏa thuê đắc ý, chợt long trời lở đất. Thả không đề cập tới kim phu nhân chợt biết được Kim Tử Hiên bị thương tin tức là cỡ nào kinh giận cùng hoảng loạn, đơn nói Kim Tử Hiên bên này, bất quá là một con yêu thú, thế nhưng làm cho tiên môn bách gia một mảnh hỗn độn.

Nguyên lai lúc ấy, yêu thú phủ vừa xuất hiện, ẩn ở nơi tối tăm khương du liền nhạy bén mà nhận ra trong đó oán khí. Cùng thời gian, Nhiếp minh quyết trên người đeo ngọc phù cũng nổi lên tác dụng. Kia ngọc phù lúc ban đầu vốn là Ngụy Vô Tiện nghe học thời điểm sở làm, đưa cho Nhiếp Hoài Tang hộ thân trừ tà, lại ngoài ý muốn phát hiện đối Nhiếp gia bội đao có phản ứng. Này đây Nhiếp gia tìm tới môn tới tìm kiếm hợp tác, những năm gần đây toàn dựa Khương gia hộ thân pháp khí cùng lúc trước Kỳ Sơn ôn nhu khai dược áp chế, toàn gia trên dưới lại chưa ra quá tẩu hỏa nhập ma chờ sự.

Nhưng mà vấn đề chung quy là chưa hoàn toàn giải quyết, lại thêm Nhiếp minh quyết động võ phá lệ nhiều chút, xạ nhật chi chinh khi đối thượng ôn nếu hàn đám người càng bị kích phát rồi hung tính, nghiêm túc tính ra, hiện tại vẫn ở vào làm bán thời gian dưỡng kỳ. Nhiếp Hoài Tang vì thế không tiếc hoa hạ vốn to, đem hắn đại ca sống sờ sờ trở thành một cái pháp khí cái giá, toàn thân có thể xứng thanh tâm chi vật địa phương tất cả đều xứng với Ngụy Vô Tiện thân thủ khắc pháp khí. Nhiếp minh quyết tuy cảm thấy không đến mức như thế cẩn thận, lại tóm lại là vui túng đệ đệ điểm này quan tâm, lại không nghĩ giờ này khắc này phát huy đại tác dụng.

Yêu thú oán khí phủ một câu động đao linh, kia cả người pháp bảo liền giống như trứ hỏa giống nhau, sinh sôi năng đến Nhiếp minh quyết đã hỗn độn một sát thần trí tỉnh táo lại, nắm đao tay càng là ở đau nhức dưới bản năng buông ra, sợ bị tiến thêm một bước ảnh hưởng.

Mà khương du nhanh chóng quyết định, từ chỗ tối vọt lại đây. Trường kiếm vung lên, liền đem kia bội đao bát đến xa hơn chút, càng dùng linh lực hô lên lời nói tới: "Nhiếp tông chủ cẩn thận! Mới vừa nhận được cấp báo, yến tiệc trung rượu có vấn đề, đã có mấy vị tu sĩ đột nhiên phát hiện chính mình linh lực không thoải mái!"

Rượu có vấn đề nói đương nhiên là khương du biên, nhưng tu sĩ linh lực vấn đề lại là trước tiên chuẩn bị tốt.

Nguyên nhân vô hắn, nguyên thế giới lần thứ hai bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi mọi người linh lực toàn thất cảnh tượng kêu khương du thật sự khó quên. Tuy rằng lúc đó là kim quang dao kế sách, càng dùng tới rồi âm luật chi kế, nhưng họ Kim người một nhà đang làm âm mưu quỷ kế thượng trước nay là một mạch tương thừa. Mạnh dao không chịu nhận tổ quy tông, hắn cha tự nhiên muốn đích thân động thủ.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ