13

218 17 0
                                    

Kim tôn rượu gạo, mâm ngọc món ăn trân quý.

Ăn uống thỏa thích, cầm đũa như bay.

Vân núi sâu hạ, Thải Y Trấn thượng, nổi tiếng nhất món ăn Hồ Nam trong quán, một chúng cẩm y hoa phục thế gia con cháu tụ ở bên nhau, mỗi người ăn đến mồ hôi đầy đầu lại cao hứng phấn chấn.

"Ô ô ô Ngụy huynh, Khương tỷ tỷ, này thật là ta tới Lam gia nghe học ba năm quá đến vui vẻ nhất một lần."

Nhiếp Hoài Tang bay nhanh mà kẹp đồ ăn, một bên có chút sợ cay, một bên lại nhịn không được muốn ăn, sặc đến nước mắt lưng tròng còn nhịn không được muốn khoa trương mà kêu khóc vài câu.

Ở hắn bên cạnh, bên trái là chính ôm thiên tử cười đối đàn chè chén Ngụy Vô Tiện, phía bên phải là thoạt nhìn so với hắn thể diện một ít, nhưng kỳ thật cũng thèm lâu lắm Kim Tử Hiên.

Một chúng thế gia con cháu tới Lam thị nghe học nửa tháng, học được cái gì thượng không thể biết, thèm thành cái dạng gì đó là vừa xem hiểu ngay.

Nguyên bản ở nhà đối ẩm thực lựa chọn bắt bẻ công tử các tiểu thư, hiện giờ vì hương trấn một mâm tiểu thái đều hận không thể đoạt lên.

Một chúng không màng hình tượng "Sói đói" trung gian, cũng chỉ có Ngụy Vô Tiện bên cạnh Lam Vong Cơ còn vẫn duy trì chính khâm ngồi ngay ngắn trạng thái -- người này là bị Ngụy Vô Tiện thịnh tình kéo qua tới. Lam Vong Cơ nhớ mấy ngày trước đây tặng phù tình nghĩa, hơn nữa, hắn cũng xác thật có điểm tò mò Ngụy Vô Tiện người này, nhất thời do dự không có tới cập phản bác đã bị túm xuống núi.

Nhưng mà giờ phút này, hổ phách giống nhau quạnh quẽ hai tròng mắt trung thật sự không tránh được sinh ra một chút nghi hoặc: Đại gia thực sự có như vậy thèm? Chẳng lẽ thật sự cùng Ngụy Vô Tiện nói giống nhau, đại gia vốn không có ăn uống chi dục, sinh sôi bị Lam gia gia quy bức ra tới đối đồ ăn tham dục?

"Ăn từ từ, không vội, ta cùng lam đại công tử nói muốn mang các ngươi xuống núi, không cần hoảng, chúng ta chạng vạng cấm đi lại ban đêm trước trở về là được. Tiểu nhị, tới, đem mới vừa rồi đồ ăn đều trở lên một phần."

Nam nữ phân tịch, khương du cùng một đám nữ tu ngồi ở một khác cái bàn thượng, bất quá đều ở một gian đả thông đại ghế lô, lẫn nhau gian đối thoại cũng phương tiện.

"Ai ai, từ từ, tỷ, lại làm tiểu nhị thượng mấy phân thanh đạm điểm đồ ăn đi, lại nhiều tới điểm tiêu hỏa nước trà."

Lam Vong Cơ nao nao. Hắn đã phát giác Ngụy Vô Tiện chính mình là vô cay không vui, này một bàn người cũng đều muốn điểm kích thích đồ ăn đi đi ở Lam gia ăn ra tới thảo căn cay đắng, duy độc chính mình thực sự ăn không quen, đến nay không như thế nào hạ đũa.

Kể từ đó, thanh đạm đồ ăn là cho ai điểm, không nói cũng hiểu.

Chỉ là Ngụy Vô Tiện nói được tự nhiên, liền ánh mắt đều chưa từng trôi đi một chút, phảng phất chính là chính hắn muốn ăn giống nhau, người khác liền cũng sẽ không nghĩ lại, thế hắn che lấp khẩu vị "Không hợp đàn" xấu hổ.

Chờ đệ nhị luân đồ ăn thượng một nửa thời điểm, trên bàn mọi người "Gió cuốn mây tan" trạng thái mới khó khăn lắm dừng.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ