Cùng với Kim Tử Hiên vô năng chi danh truyền khắp bách gia, cùng với Kim gia ra sức khước từ sau rốt cuộc đưa đến bồi thường, Ôn thị đêm tập cùng giang ghét ly chi tử cuối cùng là hạ màn.
Nhưng mà chuyện xưa đã xong, trượng lại còn phải tiếp tục đánh tiếp.
Ôn gia đêm tập tuy rằng tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, nhưng đối bách gia tới nói, kết quả chung quy vẫn là đại thể thiên tốt.
Hiện giờ ôn gia dòng chính hai vị công tử, trưởng tử chết vào Nhiếp minh quyết đao hạ, con thứ tang với Ngụy Vô Tiện tay, có thể nói là hung hăng sát ôn gia nổi bật, cũng gọi người nhìn đến cái gọi là thái dương cũng là có thể bị bắn xuống dưới.
Nhưng mà đại gia tộc ở bộ phận có thể thắng không đại biểu toàn cục bách gia đều có thể thắng.
Liên minh chất lượng vốn là so le không đồng đều, tuy rằng nói là bị buộc thượng tuyệt lộ sau cùng chung kẻ địch, nhưng uổng có một khang khí phách cũng không thể mang đến thắng lợi.
Đánh giặc loại sự tình này, xét đến cùng đua chính là nội tình, đua tiền, càng đua người.
Chiến tranh chung quy là huyết tinh, là thây sơn biển máu xếp thành. Đôi khi liền tính là đánh thắng, thắng phương cũng khó tránh khỏi đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800, tổn thất thảm trọng.
Mỗi khi nhìn đến tiểu gia tộc nhóm đệ đi lên bán thảm công văn, nhìn những cái đó một khi tử vong liền rốt cuộc vô pháp đứng lên thi thể, khương du đều khó tránh khỏi muốn cảm thán nguyên trong thế giới tiên môn bách gia may mắn.
Nguyên bản bách gia đánh ôn gia, dù cho không phải lấy trứng chọi đá cũng tất nhiên là lưỡng bại câu thương, là Ngụy Vô Tiện quỷ nói giải quyết bách gia dùng tu sĩ sinh mệnh đổi lấy thắng lợi động không đáy, dùng thi thể tránh cho người sống trở thành thi thể, dùng quỷ mị tránh cho thân hữu trở thành quỷ mị, lúc này mới cấp bách gia để lại một ngụm thở dốc đường sống, làm cho bọn họ có thể tích góp thừa dư lực lượng.
Bởi vậy cũng không trách xạ nhật chi chinh còn không có kết thúc khi, Ngụy Vô Tiện bên tai toàn là thổi phồng cùng tán dương, bất quá chính là tưởng có được quỷ nói chi viện giảm bớt nhà mình thương vong.
Không khoa trương mà nói, Ngụy Vô Tiện không phải xạ nhật chi chinh trung ra tiền nhiều nhất người, cũng không phải gia tộc chiến lực mạnh nhất người, nhưng nhất định là cứu vớt sinh mệnh nhiều nhất người. Hắn cứu vớt thậm chí không phải nghìn cân treo sợi tóc mới đưa người đoạt xuống dưới, mà là từ căn bản thượng giảm bớt ngàn vạn người thượng chiến trường nhu cầu.
Nếu từ cứu người số lượng thượng xem, nói một câu công đức vô lượng cũng không quá.
Chỉ tiếc chiến tranh một kết thúc, này phân cứu vớt liền không đáng giá tiền. Mọi người truy đuổi nhất có tiền, nổi tiếng nhất, nhất có vũ lực gia tộc, vì thế không tiếc dẫm lên bất luận kẻ nào. Hắn cứu người, cũng một đám lộ ra trong xương cốt dữ tợn.
Đúng là bởi vậy, này một đời, khương du rất sớm liền buông tay làm Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ du lịch tứ phương, trước tiên thấy rõ bách gia chân dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...