* có quan hệ với ôn nếu hàn tu luyện phương thức tư thiết.
Mây đen áp thành thành dục tồi, giáp quang ngày xưa kim lân khai.
Hai quân giằng co quyết chiến tới so mọi người dự tính đến độ muốn sớm một ít, cũng tới càng thảm thiết một ít.
Bởi vì ôn nếu hàn trong mật thất chứng kiến đoạt được quá mức khiếp sợ, chẳng sợ những cái đó ký lục bãi tha ma hồ sơ thập phần quan trọng, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cũng căn bản không kịp đương trường tìm đọc, chỉ có thể vội vàng nhét vào túi trữ vật, lại tiêu hao linh lực dùng Truyền Tống Trận phù truyền quay lại liên quân nơi dừng chân.
Liền ở bọn họ trở về nửa ngày sau, kho hàng bị thiêu tin tức cũng truyền tới Ôn thị quân đội.
Đại quân ngự kiếm đi trước, lương thảo vật tư áp sau, đây là tu sĩ tác chiến cơ bản hình thức. Hiện tại quân nhu bị thiêu, ở kiếm hảo tiếp theo phê phía trước, Ôn thị còn thừa vật tư nhiều nhất cũng chỉ có thể chống đỡ mười ngày -- vẫn là dựa vào bộ phận tu sĩ có thể tích cốc mấy ngày dưới tình huống.
Ôn thị trưởng lão khách khanh nhóm đều khó tránh khỏi hoảng thần, suy nghĩ như thế nào ở Ôn thị lãnh địa nội nhanh chóng cướp đoạt thượng tân tiếp viện.
Ôn nếu hàn lại không hoảng hốt cũng không vội.
Tu vi cùng địa vị tới rồi hắn loại trình độ này, đã sớm không tin bày mưu lập kế, cũng lười đến tự hỏi lo trước khỏi hoạ, si mê võ học trong lòng, chỉ còn lại có một anh khỏe chấp mười anh khôn.
Không có tiếp viện? Không có bài binh bố trận? Đều không quan trọng, đem địch quân đều giết, không phải đều giải quyết?
Bởi vậy cứ việc quân đội còn không có hoàn toàn tuyển hảo địa hình dựng trại đóng quân, cũng không có hỏi thăm rõ ràng đối diện mạnh yếu bố cục, ôn nếu hàn liền tự mình điểm ôn gia Kim Đan tu vi trở lên tu sĩ mấy nghìn người, mênh mông cuồn cuộn đêm khuya bôn tập, đột nhiên không kịp phòng ngừa giết đến phụ cận, không khỏi phân trần kéo ra quyết chiến màn che.
Đến nỗi phản đối ôn nếu hàn lỗ mãng hành sự người? Đương nhiên là có, nhưng đều bị tính tình đã là táo bạo bất kham gia chủ trực tiếp chém giết.
Tới chưa chắc chết, không tới khẳng định chết, huống chi vạn nhất ôn gia thắng, bọn họ vẫn như cũ có thiên thu vạn đại phú quý.
Này đây ôn gia quân đội tới tuy rằng vội vàng, lại rất có điểm quyết tuyệt bác mệnh sĩ khí, càng có nguyện trung thành gia chủ quyết tâm. Hơn nữa tới nhiều là hàng năm trấn thủ Kỳ Sơn thâm đến tín nhiệm tinh nhuệ, này sức chiến đấu hơn xa ngày đó ôn tiều kia tràng đánh lén có thể so.
Nhiếp gia đóng quân ở liên quân đằng trước, Nhiếp minh quyết lại đối ôn người nhà hận thấu xương, cơ hồ là chiến tranh phủ ngay từ đầu, liền cử đao xông lên đi thử đồ giết đến ôn nếu hàn phụ cận.
Lam gia cùng Khương gia trận doanh tương đối dựa sau. Nhưng mà Ngụy Vô Tiện uy danh cũng coi như truyền xa, lại là thân thủ giết ôn tiều người, khó tránh khỏi trở thành Ôn thị mọi người tranh công đầu tuyển, trong lúc nhất thời bị chiến thuật biển người vây quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...