14

239 17 0
                                    

Thực đã hết hưng, rượu cũng tẫn hoan.

Món ăn Hồ Nam trong quán tụ hội nói nói cười cười gian liền đi qua gần hai cái canh giờ.

Chỉ là người thiếu niên chung quy là hiếu động, một mặt ngồi ở trong phòng nói chuyện trời đất tóm lại vẫn là có chút không thoải mái, mắt thấy ly cấm đi lại ban đêm còn có chút thời điểm, không biết ai trước nổi lên đầu, ồn ào muốn du thuyền lãnh hội Cô Tô vùng sông nước cảnh đẹp, lập tức nhất hô bá ứng.

Bất quá một lát, một đám thế gia công tử liền tam tam hai hai thành tổ ngồi trên thích hợp ở hương trấn mạng lưới sông ngòi du tẩu cái loại này thuyền nhỏ: Lam Vong Cơ vẻ mặt người sống chớ gần bộ dáng, có gan cọ đi lên cùng thuyền cũng chỉ có Ngụy Vô Tiện; Nhiếp Hoài Tang vừa thấy cảnh này, thật sự không có can đảm trở lên hai người bọn họ thuyền, liền quay đầu quấn lên Kim Tử Hiên.

Thải Y Trấn thủy lộ nối liền, không biết là tiểu thành trung đan xen dày đặc mạng lưới sông ngòi, vẫn là mạng nhện thủy lộ hai bờ sông mật mật dán dân cư. Bạch tường hôi ngói, đường sông chen đầy con thuyền cùng sọt sọt sọt sọt, cả trai lẫn gái. Hoa cỏ rau quả, khắc điểm tâm, đậu trà bông tơ, duyên hà mua bán.

Cô Tô mà chỗ Giang Nam, lọt vào tai tiếng động đều là mềm mại mềm mại. Hai con thuyền nghênh diện đụng vào nhau, phiên mấy cái bình gạo nếp rượu, liền hai cái nhà đò lý luận lên đều nghe không ra nửa phần hỏa khí.

Ngụy Vô Tiện lâu cư sẽ ninh, đối với Trung Nguyên bách gia phong thổ không quá quen thuộc, thêm chi trời sinh tính hoạt bát, không câu nệ nhìn cái gì đều có vài phần hứng thú, một bên xem một bên còn muốn lôi kéo bên người Lam Vong Cơ hứng thú bừng bừng nhắc mãi vài câu.

Giờ phút này nghe nhà đò cãi nhau khi mềm mại kéo dài ngữ điệu càng là nhịn không được nổi lên chơi tâm, một mặt bỏ tiền mua mấy cái bình gạo nếp rượu nhét vào túi trữ vật, một mặt kéo kéo Lam Vong Cơ ống tay áo: "Lam xanh thẳm trạm, các ngươi bên này người ta nói lời nói đà đà, nơi nào là ở cãi nhau a. Có rảnh ngươi đến chúng ta sẽ ninh tới, làm ngươi kiến thức kiến thức chúng ta cãi nhau khí phách. Ai, từ từ, ta còn không có nghe ngươi dùng loại này ngữ khí nói chuyện qua, ngươi có thể hay không nói, ngươi nói cho ta nghe một chút đi bái."

Lam Vong Cơ bị hắn triền một đường, một câu cũng chưa đáp lại cũng chưa từng đánh mất Ngụy Vô Tiện nửa điểm nhiệt tình, thậm chí không khỏi hoài nghi khởi chính mình nhìn mười mấy năm Thải Y Trấn đến tột cùng có cái gì mị lực có thể làm hắn như vậy vui mừng. Đang ở buồn bực là lúc, chợt nghe được Ngụy Vô Tiện như vậy cái "Vô lễ" yêu cầu, cơ hồ lập tức tựa như từ chối nói "Sẽ không".

Nhưng mà...... Nhưng mà Lam gia gia quy cấm nói dối, hơn nữa đối thượng Ngụy Vô Tiện bởi vì hưng phấn mà có vẻ sáng lấp lánh con ngươi, liền không biết vì sao có chút do dự.

Lam Vong Cơ quơ quơ thần, vẫn là kiên định mà bảo trì chính mình quạnh quẽ hình tượng, sau đó dùng Cô Tô phương ngôn hàm hàm hồ hồ mà phun ra một câu -- "Nhàm chán".

"Ha ha ha ha ha ngươi nói cái gì, ta không nghe rõ. Ngươi thật sự đáp ứng rồi? Ngươi lặp lại lần nữa được không? Vừa rồi những lời này có ý tứ gì nha." Ngụy Vô Tiện kỳ thật căn bản nghe không hiểu lắm phương ngôn, bất quá là vì hảo chơi, cũng không nghĩ tới Lam Vong Cơ cư nhiên thật sự để ý đến hắn. Này có thể so mặt khác sự tình có ý tứ nhiều.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ