Lam hi thần dùng linh phù đưa tin, gọi người năm ngày lúc sau lại đi Huyền Vũ động cứu người, thời gian này tự nhiên cũng không phải thuận miệng nói.
Năm ngày trên cơ bản là này đó tu tiên các thiếu niên một cái thể lực bước ngoặt: Thời gian đoản, không đủ để làm người ở tuyệt cảnh trung hiển lộ bản tính; thời gian lại trường một ít bức quá mức, thật nháo ra trò hề thảm kịch, đó là mất nhiều hơn được.
Lam hi thần chỉ là muốn nhìn một chút ngày sau chiến hữu phẩm tính, cũng không tính toán lộng tới nước quá trong ắt không có cá cục diện.
Bị nhốt trong động ngày đầu tiên, mọi người còn ở vào kinh hồn chưa định trạng thái. Lam hi thần đề nghị đại gia cho nhau hỗ trợ tìm nước trong tẩy tẩy miệng vết thương băng bó một chút, đảo cũng được đến không ít người hưởng ứng. Chỉ là có người nguyện thi lấy viện thủ, có người mượn cớ kéo dài chỉ giúp người trong nhà xử lý, còn có người...... Liền người trong nhà đều lười đến cứu, một mặt chờ người khác hỗ trợ.
Lam hi thần ở trong lòng nhất nhất ghi nhớ: Có mấy cái từ trước thanh danh không hiện trung tiểu gia tộc nhưng thật ra có vài phần gặp biến bất kinh cùng bằng phẳng, ngày sau đáng giá thâm giao; Nhiếp gia bên kia hoài tang cũng yên lặng làm người hỗ trợ, hắn thủ hạ cái kia Mạnh dao càng là đâu vào đấy; Kim gia Kim Tử Hiên nhưng thật ra có vài phần nhiệt tâm, nhưng cũng còn có vài phần căng ngạo tự giữ, càng kiêm Kim gia người bị hắn bức bách hỗ trợ, hơi có chút không tình nguyện.
Mọi người được nghỉ ngơi chỉnh đốn, cuối cùng từ yêu thú hốt hoảng trung đi ra, nhưng mà cái loại này vô vọng bất an trước sau quanh quẩn ở trong lòng.
Như cũ không ăn không uống, cầu viện vô vọng, bất an cùng nôn nóng càng thêm tràn ngập, bách gia con cháu mắng Ôn thị không ngừng. Từ trước mọi người đề cập Ôn thị, thậm chí đều chỉ dám chỉ một lóng tay bầu trời thái dương làm chỉ đại, sợ câu nào nói không hảo bị người nghe xong đi dẫn tới bị hạch tội, mà hiện giờ cầu sinh sợ chết bản năng cuối cùng là áp tới rồi tâm lý thượng đối Ôn thị sợ hãi. Một người mắng, mọi người nghe, có cái này trải qua, chẳng sợ có người sau khi rời khỏi đây lại tưởng đầu nhập vào Ôn thị cũng là rơi xuống nhược điểm.
Tựa hồ là thật sự đối ngoại giới mất hy vọng, thế cục bắt đầu biến hóa.
"Ta nói, như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, bằng không chúng ta vẫn là hồi trong đàm nhìn xem đi, vạn nhất kia hồ nước hạ động không sụp đâu?"
"Chính là a, nhìn xem đâu. Nơi này nhiều như vậy có tên có họ đại gia công tử, chẳng lẽ liền cùng chúng ta giống nhau làm ngồi sao?"
Diêu gia tiểu công tử trước hết nhịn không được khai đầu. Ngồi ở bên cạnh hắn, mấy cái xưa nay cùng hắn thân cận người theo sát nói tiếp, thực rõ ràng là trước đó lén làm thương lượng.
Lam hi thần khẽ nhíu mày: Hắn cũng không phản đối lại lần nữa xuống nước, rốt cuộc như vậy nhiều người nếu là hợp tác hảo, chiến lực tóm lại là không dung khinh thường, bác một bác yêu thú cũng chưa chắc không thể.
Nhưng, tiền đề là đại gia thiệt tình hợp tác.
Mà Diêu gia công tử cùng hắn này vài vị bằng hữu, tựa hồ là lời nói có ẩn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...