24

181 13 0
                                    

Có người bạc đầu như tân, có người vừa gặp mà như thân thiết từ lâu.

Ôn nhu tính tình tựa như một khối mài giũa hảo mỹ ngọc, mới nhìn đó là ánh sáng loá mắt, tiếp cận sau càng là ngọc chất ôn nhuận.

Một hàng sáu người bất quá cùng nàng lần đầu gặp mặt, hàn huyên mấy cái canh giờ, liền đã cảm thấy hợp ý.

Chỉ là chung quy người ở Kỳ Sơn, mọi việc không tiện.

Lam hi thần xưa nay suy nghĩ chu toàn, mắt thấy bóng đêm đã thâm, cũng là nên trở về thời điểm, liền đứng dậy tương từ.

"Hôm nay cùng ôn cô nương quen biết quả thật chuyện may mắn. Sắc trời đã tối, không tiện tiếp tục quấy rầy. Đãi thanh đàm hội sau khi chấm dứt, nếu cô nương rảnh rỗi hạ, lễ tạ thần có thể đến Cô Tô làm khách."

Vốn là một câu vẫn thường khách sáo, nề hà ôn nhu nghe được nơi này, dường như chăng sinh chút do dự, mặt có khó xử chi sắc.

Đang lúc lam hi thần kỳ quái khi, lại thấy ôn nhu hạ quyết tâm giống nhau ngẩng đầu nhìn thẳng vào lam hi thần: "Lam thị quy phạm đoan chính, thống lĩnh bách gia giáo hóa chi trách, mỹ danh bên ngoài, ôn nhu ở tông chủ bên người cũng là nghe qua. Nếu có thể may mắn, tự hy vọng đi trước bái phỏng."

Vô cùng bình thường nói, xứng với ôn nhu trịnh trọng chuyện lạ thái độ lại có vẻ không bình thường.

Nghe huyền ca mà biết nhã ý, liền lớn nhất đĩnh đạc Nhiếp minh quyết đều cảm giác được ôn nhu chỉ sợ là lời nói có ẩn ý.

"Đào lý đều có khai ngày, cần đến thanh sơn thường ở."

Nói xong câu này, ôn nhu liền không chịu đi xuống nói, thần sắc cũng khôi phục như thường, ấn lễ nghĩa tương lai khách đưa ra ngoài cửa.

Trên đường trở về, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ vẫn luôn trầm mặc không nói, hiển nhiên là ở cân nhắc chuyện vừa rồi.

Tới rồi các ở nhà trụ sân, mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà không có lập tức rời đi, mà là đi lam hi thần chỗ ở.

Ngụy Vô Tiện móc ra mấy trương phù triện, cẩn thận bố trí hảo cách âm trận.

Nhiếp minh quyết đối Ngụy Vô Tiện trận pháp tạo nghệ cũng là có điều nghe thấy, thấy hắn bố trí cũng không hai lời.

Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, Lam Vong Cơ mới đột nhiên mở miệng: "Nàng ở nhắc nhở chúng ta."

Ngụy Vô Tiện nói tiếp: "Ta cũng cảm thấy. Nàng rõ ràng là biết chút cái gì, nhưng không xác nhận, lại hoặc là không có phương tiện nói."

Lam hi thần thở dài một hơi: "Khó xử ôn nhu cô nương. Kỳ thật nàng nói đã đủ rõ ràng. Lam gia lấy giáo hóa dục nhân vi nhiệm vụ của mình, tiên môn bách gia cất nhắc chúng ta Lam gia, nguyện ý đưa nhà mình con cháu tới nghe học, vốn là lưỡng toàn. Lại không nghĩ, một câu thống lĩnh bách gia giáo hóa chi trách, liền thay đổi vị. Ôn thị trị hạ, nơi nào luân được đến người khác thống lĩnh? Ở ôn nếu hàn trước mặt nói những lời này người, bất luận cố ý vẫn là vô tình, đều là đem Lam thị đưa đến đống lửa thượng nướng."

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ