52

121 6 0
                                    

Ma đạo chi vân tuyết duyên ( 52 )

* thư phấn xuyên qua dưỡng tiện chuyện xưa.

* tiện tiện không ở Giang gia lớn lên!

* trước tiên báo động trước, không mừng vào nhầm!

* ngốc nghếch sảng văn, hành văn thiên ấu trĩ, có khúc chiết, không ngược.

* trước văn lược thuật trọng điểm: Ở Nhiếp Hoài Tang mọi cách cản trở hạ, giang trừng không có thể làm Nhiếp minh quyết đáp ứng phúc thẩm giang ghét ly chi tử, cho nên tâm sinh hận ý, dùng trong cơ thể bị ôn tiều lộng đi vào oán khí tiến hành trả thù, đúng lúc vào lúc này, nơi xa truyền đến yêu thú gào rống.

* tấu chương là kim phu nhân thị giác trăm phượng sơn vây săn.

* như cũ đối kim, giang không hữu hảo.

Trăm phượng trên núi, nam tu nhóm có nam tu danh lợi tràng, phu nhân các tiểu thư cũng có bọn họ xã giao vòng.

Trừ bỏ khương du loại này muốn kế thừa gia chủ chi vị lại vũ lực siêu quần đặc thù tồn tại, mặt khác nữ tu phần lớn tụ tập ở Kim gia với lưng chừng núi đình hóng gió gian thiết trong yến hội, hoặc thân thiết nói chuyện với nhau, hoặc thiển uống nước trà, hoặc nhìn ra xa vây khu vực săn bắn...... Vạt áo nhẹ nhàng gian, lại là một loại khác gia tộc giao tế.

Mà một chỗ hơi hiện xa xôi lại trang trí xa xỉ đình hóng gió trung, ngồi ngay ngắn Kim gia đương gia chủ mẫu. Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, chẳng sợ một hồi xạ nhật chi chinh ma đi Kim gia thực lực, nhưng ở lam, Nhiếp chờ gia tộc đều không có đương gia nữ tính trưởng bối dưới tình huống, thân là lần này vây săn chủ nhà kim phu nhân vẫn như cũ có vẻ địa vị lỗi lạc.

Một thân thêu sao Kim tuyết lãng đẹp đẽ quý giá váy áo, một đầu lộng lẫy bắt mắt thoa hoàn trang sức, bảo dưỡng thoả đáng một đôi tay không nhanh không chậm mà bưng lên tinh xảo chung trà, mặt mày bình thản lại không giận tự uy, nhất cử nhất động gian toàn là đại gia phu nhân khí phái.

Loại này lâu cư thượng vị khí thế làm phía dưới hội báo cấp dưới càng thêm cung kính, lại khó tránh khỏi vì vừa rồi phát sinh sự tình cảm thấy khó xử, sợ một không cẩn thận liền bị giận chó đánh mèo: "Bẩm phu nhân, Nhiếp tông chủ hắn, không có đáp ứng cấp giang ghét ly giải oan thỉnh cầu."

"Nga?" Kim phu nhân nhẹ giọng đặt câu hỏi, thanh âm nghe không ra hỉ nộ, chỉ là phẩm trà động tác như cũ thư hoãn ưu nhã, "Vì cái gì? Lấy Nhiếp gia vị kia tính tình, không nên là một dẫn liền qua đi sao?"

Cấp dưới đem đầu thấp đến ác hơn, lại không thể không đúng sự thật phản ánh: "Là Nhiếp nhị công tử, vẫn luôn ở càn quấy, đem giang trừng công tử hảo một hồi châm chọc."

"Càn quấy? Hắn nhưng không đơn giản nột! Xạ nhật chi chinh thời điểm dù chưa ở vũ lực thượng làm nổi bật, lại đem Nhiếp gia cầm giữ đến như thùng sắt giống nhau, chúng ta sấn loạn hướng các gia trà trộn vào nhiều ít nằm vùng, duy độc Nhiếp, lam, khương tam gia khó có thể thấm vào. Lam thị có song bích tuân thủ nghiêm ngặt gia quy, Khương thị có khương du kia tiểu nha đầu quản gia, lại có một cái đại sát tứ phương ôm nguyệt quân tọa trấn, nhưng luôn luôn hành sự tục tằng không câu nệ tiểu tiết Nhiếp gia lại là dựa ai đâu? Một đám không đầu óc đồ vật, luôn là không đề phòng nên phòng người."

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ