Lương Tân Hòa vào lúc ban đêm thống kê xong nàng cùng Chu Yến "Cộng đồng" tài sản.
Phòng ở.
Còn có một trương tạp, các nàng mỗi tháng đều sẽ định kỳ tồn điểm tiền đi vào, hai người đều biết mật mã.
Này trương tạp là Chu Yến, bất quá ở tay nàng, Chu Yến vẫn luôn liền không quản.
"Ngươi mỗi tháng phóng bao nhiêu tiền nha?" Khi đó tân hòa hỏi nàng.
Chu Yến nhẹ nhàng quát hạ nàng cái mũi, "Ngươi làm ta phóng nhiều ít ta liền phóng nhiều ít, được không?"
Nàng cười: "Ta mỗi tháng tồn 3000 ở bên trong, ngươi không được tồn nhiều."
"Ta cũng 3000 kia không được lạp, ta ít nhất cũng đến 5000."
Chu Yến hai mắt sáng lấp lánh, nơi đó mặt hàm chứa tình ý giống như dừng ở mặt hồ ánh nắng, "Rốt cuộc trên giường đều là ta ở thắng, tổng muốn nhiều biểu hiện một chút."
"Nói cái gì đâu!" Nàng hai má hiện lên e lệ đỏ ửng, đi đấm nàng.
"Ai da ai da, đau quá nga, ngươi hảo tàn nhẫn nga, mưu sát thân thê!" Chu Yến khoa trương đến thẳng kêu, sấn nàng không chú ý ôm nàng liền thân.
Cuối cùng các nàng ngã xuống đất bản thượng vui đùa ầm ĩ, cười đến ánh đèn ở các nàng trên mặt lắc lư.
Đó là nàng công tác đệ tứ năm, đảm nhiệm thiết kế sư kia một năm, các nàng có cộng đồng hộ khẩu, này một tồn liền tồn ba năm.
Sau lại trang hoàng nàng từ trong thẻ khẩn cấp lấy tam vạn ra tới, lúc ấy cùng Chu Yến nói, nàng không coi như một chuyện.
Chu Yến nguyện ý đem phòng ở cho chính mình là chuyện của nàng, nhưng là nàng là sẽ không thu.
Người không ở, muốn phòng ở cũng không thú vị, huống chi này phòng ở nơi chốn đều là hai người bóng dáng.
Bỗng nhiên, nàng lưng chợt lạnh, một ý niệm mạo lên -- Chu Yến hẳn là không đem nàng tân hoan mang về đã tới đi?
Nàng chợt liền áp xuống này ý niệm.
Không đến mức.
Chu Yến có chính mình phòng ở, không đến mức muốn đem người đưa tới nơi này tới.
Nàng hẳn là không đến mức đem sự tình làm được như vậy quá mức đi
Lương Tân Hòa tâm sinh vài phần bi thương, Chu Yến chẳng những phản bội các nàng cảm tình, lại còn có phá hủy chính mình đối nàng tín nhiệm.
Nàng cũng không nghĩ đi khảo chứng.
"Phòng ở ta tính toán bán đi, lúc sau chúng ta □□ phân. Ngươi sáu ta bốn."
Một lát sau, Chu Yến hồi nàng, lời ít mà ý nhiều: "Hành, tùy ngươi đi."
Lương Tân Hòa nhìn chằm chằm mấy chữ này nửa ngày, nói không rõ đến không rõ cảm xúc nước cuồn cuộn, hơn nửa ngày lý trí chiếm thượng phong, vẫn là không hồi.
"Đúng rồi, mật mã không sửa đi? Ta ngày mai đi lên thu thập đồ vật." Nàng bên này nghỉ ngơi, Chu Yến bên kia một cái tin nhắn lại đuổi theo tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Non-FictionTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...