Chương 57

29 4 0
                                    

Đây là một cái mềm nhẹ mà triền miên hôn, như nhau Ninh Hi người.

Lương Tân Hòa sườn nghiêng đầu, đôi tay ôm lấy nàng cổ, Ninh Hi một tay nhéo mắt kính, một tay vây quanh được nàng lưng.

Hai người cánh môi cũng không có thâm nhập, mà là nhợt nhạt ôn nhu tiếp xúc.

Tách ra lúc sau, các nàng ôm ở cùng nhau, cảm thụ được lẫn nhau kịch liệt tim đập cùng nhiệt độ cơ thể.

"Ngươi chừng nào thì muốn bắt đầu viết?" Lương Tân Hòa trước đánh vỡ trầm mặc, nhẹ giọng hỏi.

"Ân, hợp đồng thiêm xong sau đi, ta phải phí thời gian lý lý lại viết." Ninh Hi tiếng nói cũng thấp thấp.

Tư thế lâu rồi, thân thể không quá thoải mái, các nàng thoáng điều chỉnh hạ, dựa gần ngồi trên trên sô pha, mặt đối mặt nói chuyện.

"Vậy ngươi chuyên tâm viết làm thời gian có cái gì thói quen sao?"

"...... Yêu cầu rất nhiều một chỗ thời gian." Ninh Hi đốn một đốn, nhìn nàng ánh mắt cũng có xin lỗi.

"Ân ân, hiểu biết." Lương Tân Hòa tươi cười trung có trấn an, "Ngươi cũng đã lâu không ra sách mới, ta tưởng các độc giả đều thực chờ mong."

"Mấy năm nay trạng thái không tốt." Ninh Hi hàng mi dài rũ xuống, bắt đầu vô ý thức mà chuyển động trong tay mắt kính.

Nàng tinh tế tú bạch ngón tay chuyển động mắt kính vô ý thức suy ngẫm bộ dáng hảo tô a, Lương Tân Hòa hoa si vài giây, vội vàng định định thần, hỏi: "Ta có hay không ảnh hưởng quyết định của ngươi a, ngươi có phải hay không vì ta mới đồng ý cải biên 《 đêm dài 》?"

"Ta cũng xem qua kia điện ảnh, rất thích," Ninh Hi nhìn phía nàng, trong mắt có điểm ý cười, "Đương nhiên cũng có ngươi nguyên nhân."

Dư Bối cùng nàng nói thời điểm lo lắng nàng không đáp ứng, bởi vì có chút tác gia để ý viết người khác cải biên, càng thích chính mình nguyên sang.

Nàng ở trong điện thoại còn uyển chuyển mà, nỗ lực mà tưởng thuyết phục nàng: "Đầu tiên điện ảnh phòng bán vé thực hảo, đạo diễn cùng diễn viên đều có thực danh, chỉ cần thư xuất bản khẳng định không lo bán, hơn nữa cấp nhuận bút còn rất hào phóng, nhất quan trọng là, đạo diễn đối với ngươi cũng thực vừa lòng, hắn cũng xem qua ngươi thư, đương nhiên ngươi nếu là để ý, ta còn là có thể đẩy rớt."

Ninh Hi cười cười: "Ta hiểu được, chờ ta hỏi qua bạn gái ý kiến lại nói cho ngươi."

"Nga, hảo, từ từ......" Dư Bối thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi, "Ngươi lần đầu tiên cùng ta nói ngươi cảm tình trạng huống gia, oa ngươi...... Ta đây, ta chờ ngươi tin tức."

Buông điện thoại, Ninh Hi kỳ thật đã liền đồng ý.

Trước kia nàng một người không sao cả, một người ăn no cả nhà không lo, hơn nữa nàng tiền tiết kiệm mức cũng còn có thể, nhưng là hiện tại có Lương Tân Hòa, nhiều kiếm ít tiền luôn là không sai.

Lương Tân Hòa cười ôm lấy nàng eo: "Ta hảo vui vẻ nga."

Ninh Hi một bàn tay ôm nàng vai, mặt khác một bàn tay muốn mang lên mắt kính khi, Lương Tân Hòa ngăn trở nàng: "Từ từ."

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ