Về đến nhà lúc sau, Ninh Hi cảm mạo bệnh trạng tới.
Đau đầu, lưu nước mũi, sợ hàn, yết hầu ách.
Nàng oa ở nhà, ngao một nồi to cháo trắng, đói bụng liền uống điểm, tìm được rồi thuốc trị cảm.
Là Lương Tân Hòa lưu lại.
Giúp đại ân.
Nàng vốn dĩ tưởng phát tin tức cảm ơn nhân gia, nhưng tưởng tượng đến không giống chính mình loại này nhà cũ trùng, nàng có bận rộn công tác, vẫn là không cần đi phiền toái nhân gia, chờ hảo trừu cơ hội phải hảo hảo cảm ơn nhân gia.
Nàng ăn dược mơ màng ngủ.
Nàng cho rằng sẽ mơ thấy Chương Ni Tư, nhưng kỳ thật không có, trong mộng một mảnh hỗn độn, nàng liền ở hỗn độn vô ý thức mà ngủ.
Hết thảy đều đã thành kết cục đã định.
Ngày đó các nàng ăn xong rồi biến lãnh đồ ăn, hoà bình hữu hảo mà cáo biệt.
Chương Ni Tư nói chính mình sẽ không ở Tây Thành đợi, nàng sẽ đi cùng nước ngoài người nhà định cư, chẳng qua nãi nãi còn ở Tây Thành, nàng không thường trở về, hy vọng Ninh Hi có thể ngẫu nhiên qua đi nhìn xem nàng.
Ninh Hi đồng ý.
Kia bức họa Chương Ni Tư cũng cùng nhau mang đi.
Có lẽ kết cục sớm đã định rồi, có lẽ nàng ở sinh bệnh, cho nên đau đớn cũng không có rất mạnh. Nàng gặp qua oán ngẫu là bộ dáng gì -- cha mẹ nàng.
Rõ ràng đều là chịu quá giáo dục có hàm dưỡng người, chính là vừa thấy đến đối phương liền đại sảo, hung tợn mà trừng mắt đối phương, hận không thể đối phương ngay tại chỗ bỏ mình tư thế.
May mắn nàng cùng Chương Ni Tư sẽ không thay đổi thành như vậy.
Ninh Hi ăn ba ngày dược, ở một chén chén cháo kiên trì hạ, bệnh trạng giảm bớt, người rốt cuộc cũng có vài phần sinh khí.
Hoãn lại đây lúc sau, mặt khác một loại đau đớn liền tới rồi.
Không phải thực kịch liệt đau, chỉ là ảm đạm, thâm nhập cốt tủy ảm đạm, giống như trời đầy mây bệnh phong thấp.
Chương Ni Tư đi phía trước cho nàng đã phát điều tin nhắn, rất đơn giản: "Ta đi rồi."
Ninh Hi nhìn một hồi lâu, không biết vì sao vô pháp hồi phục.
Lúc sau liên tục mấy ngày nàng đều làm ác mộng.
Có khi là đệ nhất thị giác, có khi là đệ tam thị giác.
Nàng nằm ở trên giường ngủ, tỉnh lại một sờ, cánh tay của nàng không thấy, có khi là một chân không thấy.
Nàng nhìn chính mình ở kêu thảm thiết, phát run, rõ ràng biết chính mình đang nằm mơ, lại bất lực.
Bác sĩ tâm lý nói: "Có người ở ngươi sinh hoạt có 20 năm dấu vết, ngươi nhân sinh bản đồ nơi chốn có nàng tồn tại, hiện tại các ngươi tách ra, có chút sau di cảm xúc là thực bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Non-FictionTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...