Chương 23

22 3 2
                                    

Trung tuần tháng 7 một cái nắng nóng cuối tuần ban đêm, "Ba người hành" phía đối tác đàn không ngừng nhảy ra tin tức:

"Tuần sau ta chính thức trở về đi làm, hô! Các ngươi hai cái ai cũng đừng khuyên ta!"

"Mau buồn chết ta, ở nhà như vậy đi xuống ta muốn điên rồi, lão nương muốn đi ra ngoài công tác, muốn kiếm tiền!"

"Lão Ngô, lão lương, các ngươi có nghe hay không! Không được phản đối!"

Ở nhà hưu nghỉ sanh hưu đến mau bốn tháng, Hàn Khai Lượng rốt cuộc không nín được.

"Nghe được, ngươi cũng không cần giọng nói điên cuồng gào thét đi?" Lương Tân Hòa bất đắc dĩ.

"Đúng vậy, bảo bảo vừa qua khỏi trăm thiên mà thôi," Ngô Tư Nguyên bổ sung nói, "Cũng không nóng nảy lạp, ngươi hoàn toàn có thể hưu một năm."

"Tha ta đi, ta một khắc đều ở không nổi nữa, các ngươi phản đối cũng vô dụng." Hàn Khai Lượng thiếu chút nữa hỏng mất, "Ta là một người, không phải một đầu bò sữa!"

Mặt khác hai người trầm mặc có một hồi, mới tìm được thanh âm: "Đã biết / minh bạch."

Hàn Khai Lượng lúc này mới thoải mái mà thở dài ra một tiếng, lại nói: "Đúng rồi đêm nay các ngươi có an bài cũng muốn đẩy rớt, bồi ta đi ra ngoài uống rượu!"

Ngô Tư Nguyên: "Ngươi không thể uống rượu đi?"

Hàn Khai Lượng: "Uống vô cồn."

Ngô Tư Nguyên: "...... Đi nơi nào? Gay bar?"

Hàn Khai Lượng: "Ách không cần, ta ở nhà mỗi ngày đối với một lớn một nhỏ nam, hàm nam lượng đã phá biểu. Ta muốn đi kéo đi!!!"

Ngô Tư Nguyên: "Ta không ý kiến, hỏi tiểu mạ đi."

Hàn Khai Lượng: "Tiểu mạ ngươi cảm thấy đâu?"

Lương Tân Hòa nhìn WeChat vô ngữ, lập tức gọi người lão lương, lập tức gọi người tiểu mạ......

Nàng nhảy ra khung thoại.

Đi nhìn nhìn công ty hoạt động công chúng hào, ở WeChat trả lời mấy cái trợ lý vấn đề, trở về khách hàng vấn đề, lại trở về đã nhìn đến Hàn Khai Lượng giọng nói tin nhắn: "Cho nên ngươi gần nhất có hẹn hò sao?"

Lương Tân Hòa cười cười: "Không có lạp."

"Kia càng hẳn là đi kéo đi!"

Lương Tân Hòa phụt cười ra tiếng: "Hảo hảo hảo, ta đi theo ngươi."

"Ngươi trước kia đi qua sao?"

"Đi qua vài lần, đều là cùng chu......" Nàng dừng lại, không đi xuống nói.

Hàn Khai Lượng lập tức hiểu ý: "Đã biết! Từ nay về sau ngươi cùng ta đi!"

Lương Tân Hòa: "......"

Vị này đại tỷ, ngươi cũng không phải cong a!

Nói định rồi lúc sau, nàng đang chuẩn bị buông di động đi thay quần áo, ngón tay trượt xuống dưới, liền thấy được Ninh Hi tên.

Bỏ thêm WeChat có hai chu, kết quả cũng không trò chuyện qua.

Nàng công tác vội, mỗi ngày trở về cũng rất vãn, về nhà lúc sau chỉ nghĩ nằm liệt sô pha xoát xoát kịch, ngẫu nhiên nhìn xem thư, làm chút nhẹ nhàng sự tình, không quá tưởng nói chuyện.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ