Chương 32

22 2 0
                                    

Ở lộ đảo đãi mười ngày lúc sau, Hạ Như Ý mang nữ nhi chuẩn bị hồi Tây Thành, nghỉ hè đã chơi hơn một tháng, thời gian còn lại tiểu bằng hữu muốn bổ công khóa cùng thượng hứng thú ban.

Ninh Hi cũng không có cùng các nàng cùng nhau trở về, nàng còn nghĩ đến địa phương khác đi đi một chút.

Tây Thành không có chờ nàng trở về người, nàng tạm thời không viết bản thảo, sấn thời gian này đi ra ngoài đi một chút, nói không chừng sẽ có tân linh cảm.

Lâm ly lộ đảo trước một đêm, nàng thu được Lương Tân Hòa WeChat, bất tri bất giác mà liền hàn huyên lên.

Thẳng đến nàng nhìn đến kia một chuỗi lời nói:

"Quá hâm mộ freelancer sinh sống! ! ! Nước mắt ~ "

"Ta đây có phải hay không có thể chờ mong mỗi vừa đứng đều có thể có lễ vật?"

"Ha ha nói giỡn!"

Ninh Hi nhìn chằm chằm mấy câu nói đó trầm ngâm lên, tùy theo ánh mắt rối rắm, thật sự không biết như thế nào hồi.

Lương Tân Hòa rõ ràng chính là tưởng nhẹ nhàng không khí, lanh mồm lanh miệng điểm, lại ở bận tâm chính mình cảm xúc.

Ninh Hi tâm nổi lên hơi hơi chua xót, nói không rõ một chút toan, cũng không ngừng là toan, còn có một chút nói không nên lời cảm giác.

Muốn giao bằng hữu, này liền ý nghĩa hoặc nhiều hoặc ít muốn đánh vỡ chính mình thoải mái vòng, hơn nữa hai bên phải có ý mới được.

Nàng cũng đến lãnh Lương Tân Hòa tình mới là, nàng đối chính mình như vậy hữu hảo cùng chiếu cố.

Trở về thỉnh nàng ăn cơm, nàng là thiệt tình.

Cách thiên nàng bay đi thân thành, trụ vào định tốt khách sạn, lại gọi điện thoại cấp Dư Bối, ước nàng thấy một mặt.

Nàng không có chuyện trước chào hỏi, Dư Bối hoảng sợ, tan tầm liền chạy tới khách sạn.

Hai người thượng một lần gặp mặt đã là hai ba năm trước, Dư Bối ăn mặc một thân tơ lụa tây trang, dẫm lên một đôi lão cha giày, nhẹ nhàng thoải mái thanh tân bộ dáng, nhìn thấy Ninh Hi liền triển khai tươi cười, bước đi lại đây cho nàng một cái ôm.

Ninh Hi dừng một chút, không né tránh, tiếp nhận rồi này ôm.

Dư Bối ngồi xuống sau tươi cười lớn hơn nữa, tinh tế đánh giá nàng, tấm tắc bảo lạ: "Ninh Hi, ngươi như thế nào một chút đều bất lão a?"

Vừa rồi đám người thời điểm kêu quả kim quất chanh chanh dây trà đã thượng bàn, Ninh Hi bưng lên tới, cho nàng đổ một ly, lại đẩy đến nàng trước mặt.

"Cảm ơn." Dư Bối uống một ngụm, buông cái ly, tiếp tục đánh giá nàng, "Khí sắc không tồi, ta đây liền an tâm rồi, quả nhiên ra tới đi một chút vẫn là có chỗ lợi."

Ninh Hi gật gật đầu.

"Tính toán ở thân thành đãi mấy ngày a?"

"... Còn không có định." Ninh Hi tưởng đi dạo hiệu sách cùng nhìn xem kịch nói, tạm thời cũng không vội mà đi.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ