Vào thang máy lúc sau, Lương Tân Hòa có điểm mệt mà dựa một dựa thang máy tay vịn.
Mỗi người đều yêu cầu một chỗ không gian, không cần cùng bất luận kẻ nào xã giao, tự do tự tại mà nằm, đi tới, phát ngốc.
Nàng chính mình cũng thường xuyên có cái này thời khắc, cho nên nàng có thể lý giải Ninh Hi.
Chỉ là nàng cảm thấy vừa rồi không khí thực hảo, Ninh Hi cũng sẽ tưởng nhiều cùng nàng nhiều đãi một hồi, nguyên lai chỉ là chính mình suy nghĩ nhiều sao?
Lương Tân Hòa vào gia môn, thở dài ra một hơi, đi tắm rửa.
Ấm áp thủy mang đi không ít ủ rũ, cũng làm nàng tiềm tàng cảm xúc nhảy ra tới -- Ninh Hi không quá tưởng cùng nàng nhiều đãi một ít thời gian?
Nguyên lai cái này làm cho nàng cảm thấy uể oải.
Nàng làm khô tóc, trực tiếp bò đến trên giường, khai đầu giường đèn, xoát kịch.
Nàng phát hiện chính mình không thể quá chú tâm đầu nhập đi xem kịch, bởi vì nàng thường thường liền phải cầm lấy di động xem một chút, mở ra WeChat, bất quá WeChat im ắng, một cái tân tin nhắn đều không có.
Dần dần mà nàng đối kịch tập cũng mất đi hứng thú, liền tắt đèn cái bị ngủ.
Cách thiên nàng đi Hàn Khai Lượng trong nhà, giúp nàng mang nhãi con, làm Hàn Khai Lượng hai vợ chồng đi ra ngoài xem điện ảnh.
Trần dương sóng đối nàng ngàn ân vạn tạ: "Lương tỷ thật là chúng ta ân nhân, vô cùng cảm kích!"
Hàn Khai Lượng còn lại là trực tiếp hôn hạ nàng đỉnh đầu: "Ba cái giờ sau trở về, ngươi chống đỡ!"
Lương Tân Hòa cười nói: "Chạy nhanh đi, sấn ta còn không có hối hận!"
"Cảm ơn, cảm ơn."
"May mắn ngươi độc thân......"
Đôi vợ chồng này quả thực vui mừng lộ rõ trên nét mặt, cố không Lương Tân Hòa vô ngữ thần sắc, vội không ngừng mà rời đi.
Nàng bế lên nãi hồ hồ nhân loại ấu tể, đem hắn đặt ở bò sát lót thượng, đem hươu cao cổ hình dạng nha keo đưa cho hắn, đậu hắn nói chuyện: "...... Thật ngoan, không bồi ngươi ba mẹ, ngươi liền bồi mẹ nuôi hẹn hò hảo không?"
Nhân loại ấu tể mở to ngập nước quả nho mắt, đôi tay phủng nha keo, chảy nước miếng, lộ ra phấn phấn lợi hướng nàng cười.
"...... Ai nha, ta nhìn xem, ngươi có phải hay không muốn trường nha?" Lương Tân Hòa mềm nhẹ mà cào cào hắn thịt thịt gương mặt.
Nhân loại ấu tể hồi phục nàng là -- hung hăng mà cắn một ngụm hươu cao cổ nha keo, hắn nước miếng tích đến nha keo đều là, hắn còn vui vẻ đến giương miệng cười.
Lương Tân Hòa "A" một tiếng, cau mày cười lấy khăn giấy giúp hắn chà lau: "Ai nha dơ hề hề......"
Tiểu ấu tể hì hì cười, y nha y nha, giống muốn nói gì, nàng cầm lấy tới một cái thỏ con rung chuông, lay động, đậu hắn: "Muốn cái này sao?"
Mới vừa giao cho trong tay hắn, hắn rất lớn cười một cái, nha nha thanh mà vỗ chơi.
Lương Tân Hòa cũng cười, than một tiếng: "Vẫn là ấu tể hảo a, vui sướng chính là như thế đơn giản."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Phi Hư CấuTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...