"Ta vừa rồi có phải hay không thực hung nha?"
Hai người oa ở trên sô pha, Lương Tân Hòa đầu dựa ở sô pha, ánh mắt dừng ở Ninh Hi trên môi.
Nàng trên dưới môi độ dày không sai biệt lắm, nhưng là môi trên môi châu thực rõ ràng, thực đáng yêu.
Hôn môi qua đi, nàng đôi môi hồng nhuận, nhìn càng ngon miệng.
Lương Tân Hòa đỏ mặt đem tầm mắt chuyển hướng về phía Ninh Hi đôi mắt, chạy nhanh tìm đề tài.
"Không có," Ninh Hi cánh môi nhấp khởi hơi hơi độ cung, nàng trạng thái đã lỏng xuống dưới, trong mắt cũng có ý cười, "Ta cảm thấy còn rất đáng yêu."
Lương Tân Hòa cười khúc khích: "Vừa rồi ngươi rõ ràng sợ tới mức mặt mũi trắng bệch......"
Ninh Hi hơi giật mình: "Có sao?"
Nàng trầm ngâm vài giây, ngay sau đó ánh mắt cũng có chút ảm đạm, tươi cười cũng trở nên khôn kể.
Lương Tân Hòa ý cười trên khóe môi hơi liễm, đột nhiên hiểu được.
An tĩnh hai giây, Lương Tân Hòa thò qua tới ôm lấy nàng: "Hảo sao, ta đây về sau chú ý, tận lực không cần quá hung."
Ninh Hi vỗ hạ nàng phát, gần như thở dài: "Tân hòa, ngươi vốn dĩ liền không phải hung tính cách."
"Ai ai ai, ngươi không thể đem chờ mong phóng đến quá cao a," Lương Tân Hòa tưởng nghiêm túc mà nói chuyện, cũng muốn cười, "Vạn nhất về sau ta thật phát đại tính tình, vậy ngươi chênh lệch quá lớn."
Ninh Hi cũng bị nàng dẫn tới cười: "Ta cảm thấy...... Ngươi nếu là phát thật đại tính tình, kia khẳng định là ta làm được không đúng."
Lương Tân Hòa không nói, chỉ là nhìn nàng.
Làm sao vậy?
Ninh Hi dùng ánh mắt phát ra dò hỏi.
Vừa rồi đối thoại, các nàng đều cam chịu lẫn nhau sẽ cùng đối phương có thời gian rất lâu về sau.
Lương Tân Hòa cười: "Ta cảm thấy chúng ta không quá sẽ cãi nhau."
Ninh Hi nhìn nàng, đi dắt tay nàng, nắm chặt: "Cảm ơn ngươi cho ta nhiều như vậy cảm giác an toàn."
"Chúng ta đây vội xong, ngươi cùng ta cùng đi xem mụ mụ, được không?" Lương Tân Hòa nhéo nhéo tay nàng.
Ninh Hi cười gật gật đầu: "Hảo, nhất định phải đi."
"Ngày hôm qua ta đã cùng mụ mụ nói ta cùng Chu Yến không ở cùng nhau."
Ninh Hi ừ một tiếng, dừng dừng, nói: "Ngươi cự tuyệt nàng muốn hợp lại yêu cầu, nàng khẳng định sẽ lại tìm ngươi đi?"
Lương Tân Hòa nghĩ nghĩ, thực mau lắc đầu: "Sẽ không, nàng cùng Thẩm Nghiên Nghiên chia tay lúc sau hẳn là cũng có bạn."
"Nhưng nàng vẫn là niệm ngươi hảo, cho nên......" Ninh Hi ý có điều chỉ.
Lương Tân Hòa cân nhắc ra điểm vị tới, nàng chớp chớp mắt: "Ngươi như thế nào so với ta còn quan tâm Chu Yến a?"
Ninh Hi nhấp một nhấp môi, nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Kurgu OlmayanTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...