Chương 37

23 3 0
                                    

Nghe nói vui sướng thời gian quá đến luôn là bay nhanh.

Lương Tân Hòa đã thật lâu đều không có loại cảm giác này.

Nói chuyện gian, nàng giống như một người liền đem kia tiểu hồ rượu dương mai cấp uống xong rồi, chờ nàng ý thức được giống như thời gian hẳn là có điểm chậm thời điểm, một ngắm đồng hồ.

11 giờ.

Nàng trong lòng hoảng sợ, nhìn về phía đối diện Ninh Hi, như thế nào nàng cũng không chú ý tới thời gian sao?

Ninh Hi cũng thấy được chính mình động tác, biểu tình cũng có chút ngẩn ngơ.

"Ha, thời gian đã trễ thế này, ta phải đi trở về." Lương Tân Hòa đứng lên, triều nàng cười một cái.

"Ân." Ninh Hi cũng đứng lên.

Hai người bốn mắt chạm vào nhau, tầm mắt đan chéo ở không trung, phảng phất đều truyền lại tương đồng một cái tin tức -- thời gian nhanh như vậy liền không có?

Ninh Hi đem nàng đưa đến cửa.

Lương Tân Hòa cười nói: "Cảm ơn ngươi mời ta uống rượu."

"Ngươi đưa dương mai, ta đây là mượn hoa hiến phật." Ninh Hi nói tới đây, nàng cười cười, Lương Tân Hòa cũng cười, biết các nàng đều nhớ tới chính mình câu kia "Vật quy nguyên chủ".

Cười khẽ thanh ở cửa hiên chỗ vang lên.

"...... Cũng không cần mỗi lần đều nói cảm ơn." Ninh Hi nhìn nàng nói.

"...... Nga, ta có sao?" Lương Tân Hòa sờ sờ chính mình đuôi tóc.

"Cho dù không giáp mặt nói, quá sẽ ở WeChat ngươi cũng sẽ nói."

"A ha hả a......" Lương Tân Hòa không biết chính mình vì cái gì sẽ phát ra ngu như vậy tiếng cười, chẳng lẽ uống một chút rượu dương mai cũng sẽ say sao?

"Kia rượu dương mai là thật sự khá tốt uống sao......"

"Ngươi lần đầu tiên uống?"

"Ân." Lương Tân Hòa cảm thấy chính mình gương mặt cũng nhiệt nhiệt, không tự chủ được mà che một chút.

Ninh Hi ánh mắt dừng ở nàng trên mặt: "Nhưỡng rượu dương mai ta dùng chính là rượu trắng, 50 độ, ngươi có điểm vựng bình thường."

"A, ngươi nói chưa dứt lời, vừa nói ta càng hôn mê." Lương Tân Hòa che lại cái trán, mềm mại mà kêu rên một tiếng.

Ninh Hi cầm lòng không đậu cười một cái, nói: "Rượu dương mai còn có, ngươi tưởng uống thời điểm......" Nàng tức thì ý thức được chính mình nói gì đó, câu nói kế tiếp liền không chịu nàng khống chế, "...... Tùy thời đều có thể tới uống......"

Nàng đang nói cái gì nha?

Nàng vừa mới nói chính là "Tùy thời" hai chữ sao?

Tùy thời, tùy thời, tùy thời...... Tùy tiện cái nào thời khắc đều có thể, vì cái gì trước tiên xuất hiện cái này từ?

Nói ra cũng vô pháp thu hồi đi.

Lương Tân Hòa thực ngoài ý muốn, không tốt lắm xác nhận nàng có phải hay không lời khách sáo, tổng cảm thấy Ninh Hi cũng không phải cái loại này thuyết khách lời nói khách sáo người.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ