Hàn Khai Lượng thấy Lương Tân Hòa vẫn là một bộ ngượng ngùng ngốc ngốc hoảng sợ bộ dáng, đều có điểm lo lắng nàng có phải hay không đầu óc thật đâm bị thương, 30 tuổi người, thích nhân vi cái gì không dám trực tiếp điểm, thẳng thắn điểm, nhanh nhẹn điểm đâu?
Bất quá nàng kiên nhẫn vẫn phải có, hỏi tiếp nói: "Ngươi thích người rốt cuộc là ai sao? Đem tình huống của nàng nói nói xem, ta cho ngươi trấn cửa ải, nhìn xem có thể hay không làm người lại đây chiếu cố ngươi."
"Nàng viết thư, nhưng ta không thể nói cho ngươi nàng là ai, này muốn hỏi trước quá nàng,"
Hàn Khai Lượng hít sâu một hơi, gật gật đầu: "Hảo, viết gì đó, võng văn? Nổi danh sao? Thu vào như thế nào? Ta cùng ngươi nói a, viết võng văn không có gì thu vào một đống đâu."
"Là viết tiểu thuyết, bất quá không phải viết võng văn còn tiếp, nàng bán rất nhiều bản quyền, liền ở ta hiện tại thuê cái kia tiểu khu, nàng đã sớm mua nhà."
Hàn Khai Lượng biên trầm ngâm biên gật đầu: "Kia tiểu khu đơn giá xác thật không tiện nghi, nguyên bộ cũng có thể, kia nàng kinh tế điều kiện cũng không tệ lắm."
Nàng nhìn nhìn Lương Tân Hòa, lập tức giải đọc ra nàng biểu tình: "Ngươi muốn nói ta hiện thực a? Kia không phải nga, ngươi 30 tuổi, chẳng lẽ còn giống 20 tuổi giống nhau có tình uống nước no? Kinh tế năng lực rất quan trọng!"
"Ngươi cũng không cần tổng đem 30 tuổi treo ở bên miệng sao!" Lương Tân Hòa có chút vô ngữ.
"Đúng vậy, tuổi cũng muốn chú ý, ngươi nói nàng so ngươi hơn mấy tuổi?"
"Ân, cùng ngươi không sai biệt lắm đi."
"Ân kia còn hảo, ai, lớn lên thế nào? Có ảnh chụp sao?" Hàn Khai Lượng trong mắt lộ ra tinh quang.
"...... Không, lớn lên thực tốt, thực văn nhã, văn tĩnh, rất đẹp." Lương Tân Hòa mím môi, ý cười căn bản tàng không được.
"Nga." Hàn Khai Lượng nhìn chằm chằm nàng, trong mắt nhiều ít lộ ra điểm "Nữ đại bất trung lưu" ý vị, "Hành đi, vậy ngươi gọi điện thoại kêu nàng đến đây đi, ta vừa lúc cũng trông thấy nhân gia."
"Nhưng ta lấy cái gì thân phận gọi người ta lại đây chiếu cố ta nha, tổng cảm thấy có điểm danh không chính ngôn không thuận......" Lương Tân Hòa cắn môi, châm chước hồi lâu, "Ta còn là phát WeChat đi."
"...... Tùy ngươi đi." Hàn Khai Lượng cảm thấy chính mình đầu cũng có chút đau.
Lương Tân Hòa biệt biệt nữu nữu mà bắt đầu đánh chữ, hoa vài phút mới xác định phát quá khứ nội dung: "Ta hiện tại ở đệ nhất bệnh viện nơi này, đã xảy ra điểm ngoài ý muốn, có thể hay không đi nhà ta giúp ta mang vài món tắm rửa quần áo lại đây nha? Đại môn mật mã là ******."
"Cho nên các ngươi hiện tại là tình huống như thế nào a? Thượng một hồi ăn cơm ngươi cũng chưa nói rõ ràng, ngươi thích nhân gia, người nọ gia tâm tư đâu?"
"Ta......"
"Nhân gia đối với ngươi có ý tứ không?"
"Hẳn là, khả năng, thích ta đi......" Lương Tân Hòa nhỏ giọng nói, nhéo di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Phi Hư CấuTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...