Chương 63

45 3 0
                                    

Lương Tân Hòa cũng không biết chính mình khi nào ngủ rồi, lại trợn mắt thời điểm trên giường liền thừa nàng một người.

Nàng đứng dậy duỗi người, ngồi một hồi, ghé mắt thấy được hai cái gối đầu, nàng nhìn một hồi, phát hiện điểm bất đồng, nguyên lai chính mình gối nguyên lai là Ninh Hi gối đầu.

Nàng ngây ngốc mà cười một cái, nhưng lại phiết hạ miệng.

Ai, ít nhất cũng có thể ôm ngủ sao.

Dù sao thẳng đến nàng ngủ, Ninh Hi đều không có lại đây ôm nàng, trải qua quá lần trước, nàng cứ việc rất muốn, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ đi ôm nàng.

Nàng rời giường, nhéo di động đi ngang qua toilet, tới trước phòng khách nhìn liếc mắt một cái, trong phòng khách không có người, Ninh Hi thân ảnh ở trong phòng bếp vội vàng.

Nàng nhìn vài lần, lui về, đi toilet rửa mặt.

Nàng đối với trong gương mặt trầm tư, thở ra một hơi.

Chẳng lẽ Ninh Hi cùng tiền nhiệm nói chính là Plato thức luyến ái, chỉ chú trọng tinh thần cùng linh hồn giao lưu, không chú trọng thân thể giao lưu sao? Hoặc là nàng là vô tính. Luyến sao?

Lương Tân Hòa mở ra di động, bắt đầu tìm tòi tương quan chữ.

"Plato thức luyến ái người hôn môi sao?"

"Vô tính luyến bao gồm này đó hành vi?"

"Đột nhiên phát hiện người yêu Plato làm sao bây giờ?"

......

Tìm tòi tới tìm tòi đi, Lương Tân Hòa lông mày đều ninh thành một đoàn, không có nhiều ít hữu hiệu tin tức, hơn nữa lục soát đến nàng phiền lòng khí táo.

Tuy rằng nói từ từ tới, nàng cũng đều có thể lý giải, nhưng là ngủ cùng nhau đều không có một chút "Quá giới" tỏ vẻ, cũng quá cái kia đi?

Chính là, rõ ràng hôn môi thời điểm đều khá tốt a, đều rất đầu nhập a......

Lương Tân Hòa lại đi ra tới, Ninh Hi đã ở trong phòng khách.

"Vừa định đi kêu ngươi rời giường......" Bên ngoài không có ánh mặt trời, trong phòng khách âm âm, Ninh Hi đứng ở trong đó, giống tươi mát sương sớm, nàng nhợt nhạt tươi cười chính là quang, "Ăn bữa sáng đi."

Lương Tân Hòa tim đập thình thịch mà ừ một tiếng.

Bữa sáng có sữa bò, nhiệt nước chanh, nướng tốt phun tư phiến, trứng luộc, chiên tốt trứng tráng bao cùng cơm trưa thịt, chưng tốt khoai lang tím, bắp, còn có hạch đào bao, bánh bao thịt.

"Còn có cháo."

"Cũng quá phong phú đi?" Lương Tân Hòa cũng chưa ăn qua chủng loại nhiều như vậy bữa sáng, "Chúng ta hai cái nơi nào ăn cho hết?"

Ninh Hi nhẹ nhàng cười thanh: "Ta thói quen tính bữa sáng nấu nhiều một chút, ăn không hết liền giữa trưa ăn."

"Ân, ngươi vội vàng viết đồ vật sao......" Lương Tân Hòa ngồi xuống.

"...... Cũng không phải, phía trước vẫn luôn như vậy," Ninh Hi ở nàng đối diện ngồi xuống.

Nàng ý tứ là nàng chính mình cũng rất ít nấu cơm sao? Trừ bỏ cho chính mình nấu cơm ăn nàng rất ít tỉ mỉ chuẩn bị ăn.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ