Hai người vào thang máy, Lương Tân Hòa tay bị Ninh Hi gắt gao mà nắm, nàng người vẫn cứ lãnh đến phát run.
Ninh Hi thẳng ấn 15 lâu ấn phím, ôn thanh đối nàng nói: "Tới trước ta nơi đó đi, ngươi buổi tối ăn qua đồ vật sao?"
Lương Tân Hòa cuộn hai vai, nàng huyệt Thái Dương thình thịch mà đau đớn, môi có điểm bạch, lắc lắc đầu.
Ninh Hi ánh mắt đau xót, âm thầm lộ ra một hơi, nàng nhéo nhéo tân hòa tay, trạng nếu an ủi, giương mắt nhìn mắt con số, biểu tình khó được nôn nóng.
Thật vất vả tới rồi 15 lâu, nàng lôi kéo tân hòa vội đi ra ngoài, ấn mật mã, thực mau liền vào phòng.
"Tới, đem áo khoác cởi." Vào nhà sau, Ninh Hi bất chấp chính mình đổi giày, vội vàng giúp Lương Tân Hòa bỏ đi áo khoác.
"Ta không có việc gì đâu......" Lương Tân Hòa biên chính mình đổi giày, biên lấy giày cho nàng, "Ngươi giày vớ đều ướt, chạy nhanh thay đổi."
Hai người ngươi giúp ta ta giúp ngươi, ngược lại đều tay chân rối ren, các nàng đều cười.
Từng người cởi áo khoác, đổi hảo giày, trong triều đầu đi đến.
"Ngươi tới trước bên trong tắm nước nóng." Ninh Hi nhẹ nhàng đẩy một chút nàng, "Đợi lát nữa ta cho ngươi tìm quần áo."
"...... Nga." Nửa ướt tóc dài dán, toàn thân rét run, xác thật rất khó chịu, Lương Tân Hòa cũng không tưởng quá nhiều, quyết đoán đi phòng tắm.
Ninh Hi phòng ở thiết kế đều là phương tiện một người cư trú, phòng tắm cùng toilet đều ở bên ngoài, rất đại, làm ướt chia lìa.
Nhiệt điện khăn lông giá có sạch sẽ khăn tắm cùng khăn lông, toilet có nhàn nhạt hương phân.
Bước vào thích người thực tư mật độc lập không gian, Lương Tân Hòa hoảng hốt mà đứng một hồi, mới có ý thức đi cởi quần áo, vào phòng tắm vòi sen, nước ấm đem nàng thân thể hàn ý cọ rửa mà đi, pha lê phòng tắm vòi sen tức khắc tràn ngập khởi một mảnh mông lung hơi nước.
Ninh Hi trở về chính mình phòng ngủ, cầm bộ màu lam nhạt quần áo ở nhà, cầm sạch sẽ nội y quần.
Đi tới phòng tắm trước cửa, nàng ngừng lại một chút, bên trong có rõ ràng tiếng nước.
Nàng lông mi nhảy nhảy, ngừng dừng lại mới gõ gõ cửa: "Tân hòa, ta cho ngươi đưa quần áo, có thể đi vào sao?"
Cách một hồi, tiếng nước nhỏ điểm, nghe được Lương Tân Hòa nhẹ nhàng mà ừ một tiếng.
Nàng đẩy cửa đi vào, trong phòng tắm mở ra tắm bá, có quen thuộc dầu gội mùi hương, nàng tầm mắt nhanh chóng từ phòng tắm vòi sen mông lung thân ảnh xẹt qua, đem quần áo phóng hảo, xoay người đi ra ngoài cũng đóng cửa.
Ở bên trong Lương Tân Hòa thở ra một hơi, vừa rồi có một khắc quá mức với khẩn trương nàng đều cứng đờ, giây tiếp theo lại bật cười.
Giặt sạch tóc, tắm rồi ra tới, thay Ninh Hi cho nàng chuẩn bị quần áo.
Quần áo ở nhà còn thực tân, mặc ở trên người lược trường một chút, cũng coi như hợp xuyên, mơ hồ có cổ nhàn nhạt nhu thuận tề mùi hoa hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
SachbücherTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...