"Ngươi đoán lương tịch rốt cuộc là ai nằm vùng?"
"...... Rất khó nói, ta cảm giác như là hai mặt nằm vùng."
"Xôn xao! Ngươi thật sự không có xem trên mạng kịch thấu sao?"
......
Trên kệ sách đầu hạ tới thật lớn màn sân khấu, Lương Tân Hòa cùng Ninh Hi đem sô pha dọn vị trí, hai người oa ở sô pha, nhìn 《 cung đình thật sâu 》, thường thường đối với nói chuyện với nhau trao đổi ý kiến..
Các nàng cơm nước xong, từ 7 giờ bắt đầu xem.
《 cung đình thật sâu 》 chỉ có tám tập, mỗi tập lại ở 60 phút trở lên, hai người xem xong hai tập trung tràng nghỉ ngơi từng cái.
"Chúng ta từ đệ tam tập bắt đầu xem, có phải hay không đêm nay muốn xem đến đại kết cục a?" Lương Tân Hòa cầm lấy một viên quả nho đưa tới chính mình trong miệng.
"Xem xong đại kết cục có thể hay không quá muộn?" Ninh Hi tính hạ thời gian, "Ít nhất muốn tới rạng sáng 1 giờ đi?"
"...... Ngươi ngày mai có việc sao?"
"Ta không có an bài, bất quá," Ninh Hi liếc nhìn nàng một cái, "Ngày mai số 4, ta nhớ rõ ngươi cùng ta nói rồi quốc khánh kỳ nghỉ đầu ba ngày nghỉ, kế đó hạ xem an bài......"
"Ân, đối." Lương Tân Hòa cười xem nàng, "Ngươi còn nhớ rõ nha......"
Ninh Hi chậm một giây trả lời: "Mới nói không bao lâu, đương nhiên nhớ rõ."
"Ngày mai hẳn là không có gì sự," Lương Tân Hòa nhẹ giọng nói: "Đương nhiên cũng có thể lưu đến về sau lại xem."
Hai người bốn mắt tương hối, tựa hồ hết thảy đều ở không nói gì, nhưng lại vô pháp tuyên chi với ngôn ngữ.
"Trước xem thứ năm tập đi?"
"Ân, cảm giác một tập so một tập xuất sắc, kỹ thuật diễn đều thật tốt quá, trách không được nói này bộ kịch chính là kỹ thuật diễn thịnh yến, quá thẩm quỷ tài......"
"Biên kịch xác thật...... Khá lớn gan."
"Ta cùng ngươi nói, ta phía trước xem qua một chút cắt nối biên tập, ta cũng trạm gì thần ảnh cùng hướng Tiểu Viên, các nàng quá có cp cảm!!"
"...... Phản ứng hoá học là khá tốt."
"Đúng không?" Lương Tân Hòa đôi mắt tỏa sáng, lại nói, "Hơn nữa nàng cùng lục tĩnh năm diễn đến cũng rất giống như vậy một chuyện!"
Ninh Hi nhìn nàng phản ứng mỉm cười: "Ngươi muốn nói cái gì nha?"
"Sớm đã có nhà phê bình điện ảnh nói hướng Tiểu Viên tình yêu diễn vẫn luôn không quá hành, diễn đến trung quy trung củ, bất quá 《 cung đình thật sâu 》 ra tới sau, cũng có người nói nàng cùng nữ diễn viên diễn khởi cảm tình diễn liền rất lưu sướng, xuất sắc, so cùng nam diễn viên diễn đến có phản ứng hoá học nhiều!"
Ninh Hi kỳ thật có điểm đoán được nàng muốn nói gì, vẫn cứ mỉm cười mà cho nàng đệ đề tài: "Cho nên, ý của ngươi là?"
"Ân......" Lương Tân Hòa mạc danh đè thấp thanh âm, tiểu tâm trịnh trọng mà tiếp tục nói, "Ta đoán, cũng không phải chỉ có ta đoán, chính là nói có bộ phận nàng fan điện ảnh cảm thấy nàng không phải thẳng! Ít nhất cũng là song!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Phi Hư CấuTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...