Lương Tân Hòa đứng dậy đến phòng bệnh trong phòng vệ sinh đi, cầm cây lau nhà kéo xong sàn nhà, đem túi đựng rác thu đi ném xuống.
Nàng lại ngồi một hồi, thật sự không nghĩ ăn mặc dơ quần ở bệnh viện qua đêm, liền đi tìm hộ sĩ nói muốn xuất viện, làm tốt tương quan thủ tục, ra viện.
Đứng ở đệ nhất bệnh viện cửa nàng hoảng hốt một hồi, ta xe đâu?
Nghĩ tới, lúc ấy nàng té ngã sau, xe bị đồng sự khai trở về công ty, thực an toàn không cần nàng nhọc lòng.
Nàng click mở đánh xe phần mềm, kêu xe.
Dựa vào xe ghế sau, nàng sắc mặt tối nghĩa, giữa mày đều là mỏi mệt. Cửa sổ xe hạ thấp, gió lạnh hỗn loạn vũ phiêu tiến vào, mang đi lệ ý.
Bóng cây lay động, đi ngang qua một cái đại quảng trường, trung ương chỗ suối phun rực rỡ lung linh, vết chân ít ỏi, ngày mưa không thấy bất luận cái gì náo nhiệt hơi thở, chỉ có nhung nhung mưa bụi.
Nàng duỗi tay đi ra ngoài mở ra, cảm thụ được không tiếng động hơi nước, này cô đơn hơi nước.
Tới rồi gia đã là tiếp cận 12 giờ, nàng hướng xong nước ấm tắm, mới cảm thấy chính mình khôi phục vài phần người dạng.
Nắm một ly nước ấm, nàng kéo qua sô pha thảm lông, mở ra mà ấm, cuộn tròn mơ màng đi vào giấc ngủ.
Thế giới như thế an tĩnh, tri giác đều là mộc mộc, một ngủ giải ngàn sầu.
--
Ninh Hi là ở cùng ngày rạng sáng bốn điểm thời điểm thu được Chương Ni Tư điện thoại, nàng khi đó đọc sách xem quá muộn, vừa mới nằm xuống tới còn chưa ngủ.
Rạng sáng điện thoại nhiều là lệnh người bất an.
Chương Ni Tư vừa đến Tây Thành, nàng nãi nãi qua đời. Nãi nãi là Chương Ni Tư gia tộc duy nhất duy trì các nàng ở bên nhau người, đối Ninh Hi cũng thực hữu hảo.
Tin tức thực đột nhiên, Ninh Hi động tác quá cấp, xuống giường thay quần áo thời điểm cảm thấy một trận choáng váng.
"Ngươi chờ ta, ta lập tức qua đi."
Chương Ni Tư mang theo khóc nức nở nói, "Ngươi thật lâu không lái xe, ta đã làm tài xế đi tiếp ngươi, ngươi ở nhà từ từ......"
"Hảo." Ninh Hi nói xong, hơi hơi thở dài, "Ngươi có khỏe không?"
Chương Ni Tư ở microphone lập tức liền khóc ra tới.
Chương Ni Tư nãi nãi gia ở Tây Thành cách vách dũng thành, xe trình hai cái giờ, nàng tới rồi thời điểm trời đã sáng.
Chương gia người vội tới vội đi, tang sự hết thảy công việc đều có chuyên gia phụ trách, chương mọi nhà tộc đại, gia tộc người còn không có tới tề, Ninh Hi chỉ cần là bồi Chương Ni Tư ổn định nàng cảm xúc.
Hai người yên lặng ở bên nhau, tĩnh một hồi, nói trong chốc lát lời nói, khóc một hồi.
Chương gia cùng Chương Ni Tư cùng thế hệ hài tử nhiều, thường thường liền tới đây một cái tìm các nàng nói chuyện, phần lớn cũng đều biết Ninh Hi, còn tưởng rằng các nàng còn khắp nơi cùng nhau, đối nàng còn tính khách khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Non-FictionTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...