Chương 19

22 2 0
                                    

Lương Tân Hòa đã giả cười một cái buổi sáng.

Bên cạnh này nam chính là bọn họ "Ba người hành" hợp tác cung ứng thương lão bản chi nhất, vốn dĩ công ty xã giao nàng tham dự thiếu, đại đa số đều là Ngô Tư Nguyên cùng Hàn Khai Lượng phụ trách, trước kia là bọn họ ở chiếu cố nàng, hiện tại lão Ngô ở nơi khác vội hạng mục, lão Hàn còn ở bú sữa kỳ, nàng cũng nên đa phần gánh một ít.

Địa điểm là nàng nói ra, ra tới dạo triển tổng so đi tiệm cơm ăn cơm "Có liêu" đến nhiều, chỉ là nàng không nghĩ tới bên người vị này sẽ như vậy có thể liêu.

Vừa thấy mặt liền tặng hoa, vẫn là nàng thích Cappuccino hoa hồng, khả năng cùng công ty người hỏi thăm qua, nàng bách với tình cảm chỉ có thể nhận lấy, hai người đi dạo mấy cái quán, vị nhân huynh này vẫn luôn thao thao bất tuyệt mà phát biểu hắn giải thích, thường thường đối với một cái thiết kế, một trương họa tiến hành giải cấu, còn muốn hỏi nàng ý kiến, không chờ nàng nói xong chính mình lần thứ hai blah blah thao thao bất tuyệt một phen.

Lương Tân Hòa đầu đã đau, "Nhẫn" tự đã khắc đầy ngũ tạng Lục phủ, trộm ngắm thời gian, đã qua một giờ, hẳn là thỏa mãn một lần "Thương nghiệp xã giao" thời gian.

Nàng hướng ngũ quan đôi thượng nhợt nhạt tươi cười, đang muốn nói chính mình có việc phải đi trước thời điểm, đối phương mở miệng ước nàng ăn cơm trưa. Nàng nhất thời mắc kẹt, đối phương đã nhìn về phía mặt khác một bức vẽ, thả tiếp tục phát biểu cao kiến.

Nàng trong lòng âm thầm kêu khổ, trong đầu bay nhanh chuyển lên xem ai có biện pháp tới cứu chính mình tràng.

Đáng tiếc di động ở trong bao, không hảo lấy ra tới, cho dù lấy ra tới phát WeChat cấp đồng sự thông tri chính mình có công sự, nhưng hôm nay là cuối tuần, trước đó nói chính mình nghỉ.

Này nhưng như thế nào cho phải?

Xem ra vẫn là tránh không khỏi muốn đi bữa tiệc a! Cứu mạng, một bữa cơm muốn ăn được lâu a!

Nàng chính buồn rầu, ánh mắt cũng đồng thời hướng khắp nơi tìm đột phá khẩu, giây tiếp theo liền thấy được Hạ Như Ý cùng Ninh Hi hai tỷ muội.

Nàng nao nao, hai chị em đứng ở cách đó không xa cũng đang ở đánh giá nàng bên này.

Lương Tân Hòa hướng các nàng chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt, chủ yếu là hướng về phía Hạ Như Ý phương hướng, làm miệng hình -- giang hồ cứu cấp.

Nàng thấy hai tỷ muội liếc nhau, Hạ Như Ý nhấp miệng cười cười, phi thường nghĩa khí mà đã đi tới, trên mặt kia ngoài ý muốn kinh hỉ biểu tình thực chân thành: "Ai nha, tân hòa, thật sự xảo, ở chỗ này cũng gặp được ngươi."

Lương Tân Hòa cũng không rõ ràng Hạ Như Ý muốn như thế nào giúp nàng giải quyết, bản năng phối hợp: "Hải, như ý tỷ, hảo xảo nga." Ngay sau đó cùng giới thiệu bên người nam nhân, "Đây là XXX tổng giám."

Hạ Như Ý "Oa nga" một tiếng, duỗi tay qua đi: "Cửu ngưỡng cửu ngưỡng, ta tiên sinh phía trước còn cùng các ngươi có hợp tác đâu "

Đối phương nắm lấy tay nàng, cười nói: "Ngài tiên sinh là..."

"Nga, chính hắn khai công ty, XX ngài nghe nói qua sao?"

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ