Diệp Dương nhìn xem Chu Yến, ngắm ngắm Lương Tân Hòa, nàng cười một chút: "Ai nha, Chu Yến, đây là ngươi không phải, phòng ở để lại cho tân hòa lạp."
Chu Yến nhìn chằm chằm nàng liếc mắt một cái: "Ta cũng là ý tứ này, nhưng tân hòa không nghĩ muốn."
Tiếp theo hai người đồng thời nhìn phía Lương Tân Hòa, người sau lại không tiếp các nàng nói tra, ngược lại xem khởi di động tới.
Không khí an tĩnh xuống dưới, chỉ có Chu Yến tài xế di chuyển cái rương đi lại tiếng vang.
Diệp Dương nhấp hạ môi, này xấu hổ không khí làm nàng cảm thấy thú vị cực kỳ, nàng cho rằng sẽ nhìn đến Lương Tân Hòa khóc lớn đại náo mắng to bộ dáng, ai biết nàng lại một bộ không chút nào để ý lãnh đạm bộ dáng.
Nàng nhớ rõ rõ ràng Lương Tân Hòa liền rất thích Chu Yến, còn thường xuyên quản nàng, các nàng một đám bằng hữu ra tới chơi Chu Yến lão mang nàng tới, sau lại nói là công tác vội liền không tới, bất quá còn sẽ gọi điện thoại, hai người nhão nhão dính dính một liêu điện thoại liêu thật lâu.
Các nàng một đám lão hữu ngay từ đầu còn không không quá xem trọng các nàng, cho rằng lâu không được, yêu đương không đều là như thế này sao, tình yêu cuồng nhiệt kỳ một quá liền không thú vị.
Diệp Dương hiểu biết Chu Yến, nàng từ nhỏ đào hoa không ngừng, tình sử phong phú, gặp dịp thì chơi chiếm đa số, chưa từng có chính thức mà nói qua một lần luyến ái, không nghĩ tới truy Lương Tân Hòa còn đuổi theo hai năm mới đến tay.
Ở Diệp Dương xem ra, Lương Tân Hòa cũng liền bề ngoài lớn lên còn có thể, khá vậy không tới nữ thần cấp bậc, mặt khác điều kiện đều thực bình thường. Loại này khổ đọc sách xuất thân nữ hài tuyệt đối là tự ti tự tôn lại làm ra vẻ hỗn hợp thể, hai bên căn bản không phải một đường người.
Nàng cho rằng Chu Yến cũng liền đồ cái mới mẻ đặc biệt, thực mau liền sẽ tan, không nghĩ tới nói chuyện còn nói bảy năm.
Đối này cùng khuôn mặt bảy năm, Diệp Dương ngẫm lại đều cảm thấy đáng sợ, này cũng quá không giống Chu Yến.
Nàng mới không tin, ôm xem diễn tâm tư liền muốn nhìn một chút kia các nàng có thể đi bao lâu?
Quả nhiên, Chu Yến vẫn là có tân nhân, còn không cùng tiền nhiệm đoạn rõ ràng liền có tân nhân, nhiều ít liền có chút không phúc hậu. Nàng cho rằng Lương Tân Hòa sẽ một khóc hai nháo ba thắt cổ mà giữ lại, rốt cuộc ở Diệp Dương xem ra, Lương Tân Hòa lại khó tìm đến giống Chu Yến điều kiện tốt như vậy đối tượng.
Nhưng hiện tại xem ra, ngược lại là Chu Yến tương đối ý nan bình.
Chẳng lẽ? Này Lương Tân Hòa chơi này đây lui vì tiến chiêu số?
Diệp Dương lại đánh giá vài lần Lương Tân Hòa, thấy nàng lãnh đạm bộ dáng không giống như là giả vờ, càng cảm thấy đến có ý tứ.
Nàng cười lại thêm một phen hỏa: "Vốn dĩ chính là lão Chu ngươi làm được không đúng, tốt xấu tân hòa cũng theo ngươi bảy năm, tổng phải cho nhân gia một chút bồi thường đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Non-FictionTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...