"Ta mua bốn loại khẩu vị, có Tiramisu cà phê phô mai, hoa nhài thanh đề, hạt dẻ ca cao, khoai bùn Oreo, ngươi tưởng ăn trước nào một loại?"
Ninh Hi nhìn nhìn nàng bày ra bánh kem, lại nhìn nhìn thời gian, nhìn Lương Tân Hòa liếc mắt một cái.
Lương Tân Hòa hiểu ý mà cười hạ: "Ta biết ta biết, là có điểm chậm, bất quá chính là đột nhiên muốn ăn."
Ninh Hi gật gật đầu: "Ta đi phao điểm trà."
"Cảm ơn, phiền toái."
"Còn muốn uống điểm khác sao?"
"Ân tưởng uống lần trước rượu dương mai."
Ở Ninh Hi đi pha trà khe hở, Lương Tân Hòa đánh giá nàng vừa rồi một người ở trong không gian.
Trên sô pha phóng một quyển sách, bìa mặt viết 《 cô độc hồ nước 》.
Ân, không thấy quá.
Lương Tân Hòa cười triều phòng bếp nhìn thoáng qua, lại xem nàng kệ sách, tàng thư thật sự thực phong phú a.
"Ngươi nơi này cũng thật nhiều chưa hiểu thư nha......"
Ninh Hi bưng đồ vật ra tới, lỗ tai nghe được này một câu, trong mắt nhìn đến chính là Lương Tân Hòa miệng cười.
Nàng đốn một đốn, sau đó nói: "Có đôi khi nhà xuất bản sẽ đưa một ít tác giả dạng thư cho ta."
"Oa, đương biên tập thật tốt gia." Lương Tân Hòa không có hoài nghi.
Ninh Hi nhìn nhìn nàng, nhấp hạ môi, thầm than một tiếng, càng kéo dài càng tìm không thấy cơ hội nói.
"Này đó khẩu vị ta đều ăn qua, ngươi chọn lựa chính ngươi thích ăn đi, nga, khoai bùn ngươi không thể ăn, để lại cho ta."
"...... Ta đây thử xem hạt dẻ khẩu vị."
Ninh Hi cầm lấy nĩa ăn một ngụm, nồng đậm hạt dẻ mùi hương ở đầu lưỡi hóa khai, đuôi điều là nhàn nhạt ngọt.
"Thử xem hoa nhài đi?"
Hai người mặt đối mặt ngồi, Lương Tân Hòa ngồi ở đơn người trên sô pha, con ngươi đen bóng, chờ mong mà nhìn nàng, cầm lấy công cộng dao nhỏ, cho nàng cắt một khối.
Ninh Hi tầm mắt buông xuống, thoáng tránh một chút nàng ánh mắt, uống một ngụm trà: "Ngươi như thế nào không ăn?"
"Nga, ta uống cái này......" Lương Tân Hòa mới vừa uống xong một ly rượu dương mai, hai má có điểm đỏ ửng, hơi hơi thở dài ra một hơi.
Cũng không biết có phải hay không uống qua rượu duyên cớ, vẫn là Ninh Hi ở chỗ này, Lương Tân Hòa cảm thấy chính mình tim đập thực mau.
Nàng nhìn liếc mắt một cái Ninh Hi, chờ đợi nàng nói một câu cái gì, nhưng Ninh Hi giống như ở thực chuyên chú mà ăn bánh kem, nàng nĩa hoạt động tốc độ không mau, ăn cũng không nhiều lắm, nhưng chính là thực chuyên chú.
Không ai đề xem kịch, cũng không nói gì.
Lương Tân Hòa lại uống lên một ly rượu dương mai, cùng lúc đó nàng WeChat không chịu cô đơn chấn động một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Phi Hư CấuTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...