Chương 69 phiên ngoại nhị

39 3 0
                                    

Lại là một năm thâm đông.

Ninh Hi tới rồi nam thành, lại ngồi 《 tổ tôn 》 đoàn phim xe tới rồi quay chụp mà.

Tối nay chụp vũ trường, dự báo thời tiết nói đêm nay sẽ hạ tuyết, đạo diễn đang đợi tuyết, đoàn phim thỉnh một nhà củi lửa hoành thánh sư phụ già đến hiện trường thân thủ làm nhiệt canh hoành thánh cho bọn hắn ấm thân mình.

Ninh Hi đi theo đoàn phim nhân viên công tác vào quay chụp mà, nhìn thoáng qua náo nhiệt bưng chén ăn hoành thánh đám người.

Hướng Tiểu Viên trợ lý điền điền ra tới tiếp nàng: "Chưa hiểu lão sư, xin theo ta tới."

Ninh Hi gật gật đầu: "Cảm ơn."

Trước một vòng nàng thông qua Dư Bối quan hệ, liên hệ tới rồi đoàn phim, liên hệ tới rồi hướng Tiểu Viên người đại diện, lễ phép hỏi một chút có thể hay không gặp một lần hướng Tiểu Viên.

Hướng Tiểu Viên hành trình thực mãn, giống nhau cũng không làm cái gì fan điện ảnh gặp mặt sẽ, Ninh Hi là 《 tổ tôn 》 nguyên tác, thuận lợi được đến gần gũi thấy nàng cơ hội.

Ninh Hi dĩ vãng cũng có mấy bộ tác phẩm quay chụp thành điện ảnh, bất quá xã khủng nàng chưa bao giờ tham dự biên kịch công tác, cũng cũng không cùng đoàn phim có liên quan.

Lần này là lần đầu tiên.

Nàng bọc khăn quàng cổ cùng thật dày lông áo khoác, vào đoàn phim lâm thời dựng phòng hóa trang.

Hướng Tiểu Viên ở bên trong bổ trang.

Ninh Hi mạc danh có chút khẩn trương.

Nàng lạc hậu Hướng Tiểu Viên trợ lý vài bước, đi vào.

Ninh Hi đứng yên vài bước, nghe điền điền nói: "Chưa hiểu lão sư tới!"

Nữ nhân xoay lại đây, khẽ cười. Nàng ăn mặc đơn giản áo lông cùng quần jean, liền cùng nàng trong sách miêu tả ăn mặc giống nhau.

Ninh Hi cảm thấy có chút co quắp.

"Lão sư, ngài hảo." Tuổi trẻ nữ nhân tiến lên, chủ động vươn tay.

"Ngài hảo, ngài hảo." Ninh Hi vươn tay cùng nàng nắm chặt, mềm mại không xương xúc giác, ngửi được một cổ nhàn nhạt hương khí, từ cổ áo vòng ra tới, một chút mà thẩm thấu ở trong không khí.

Nàng hóa trang, nhưng là cái này trang là muốn che giấu nàng sáng rọi trang.

"Muốn cho ngài ký cái tên." Ninh Hi âm thầm lộ ra một hơi, nói ra chính mình thỉnh cầu.

Nàng từ trong bao lấy ra một quyển 《 tổ tôn 》 nguyên tác.

Hướng Tiểu Viên nhẹ giọng cười cười, sóng mắt như lóe điệp, chớp nháy mắt: "Đây là chuyện nhỏ, ngài có thể nhờ người tới nha."

Nàng nhận lấy, trợ lý cho nàng cầm bút, mở ra trang lót, lông mi khẽ nhếch: "Lão sư ta viết đưa cho ai đâu?"

Từ vừa rồi vừa tiến đến, Ninh Hi liền cảm thấy có một cổ vô danh khẩn trương bao phủ ở nàng trên người, nàng vốn dĩ chính là không quá có thể đối mặt người sống tính cách, càng chủ yếu chính là Hướng Tiểu Viên mang đến áp lực.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ