Lương Tân Hòa ở Ninh Hi trong nhà đợi cho một chút chung, thấy nàng còn ở ngủ say, cho nàng trắc nhiệt độ cơ thể, lần này là 37.1, lại hàng một ít, nàng thở phào nhẹ nhõm, cũng chịu đựng không nổi, liền hồi trên lầu ngủ.
Vừa qua khỏi 6 giờ nàng liền tỉnh lại, mê mang ngồi dậy, qua vài giây, mới nhớ tới chính sự, đứng dậy đi xem dưới lầu bệnh nhân.
Biên đi nàng biên ngáp, nàng không rửa mặt, trực tiếp tới rồi dưới lầu, lại cấp Ninh Hi lượng □□ ôn, thiêu đã lui.
Nàng yên tâm, lộ ra ý cười, nhìn ngủ say người, còn man bớt lo, ăn một lần dược thì tốt rồi, nàng cấp Hạ Như phát WeChat làm nàng không cần lo lắng.
Mới vừa đánh tự, Ninh Hi giật giật, xốc lên chăn ngồi dậy, xoa xoa đầu.
Hai người bọn nàng cơ hồ đồng thời một đốn, đồng thời sườn mặt nhìn phía đối phương: "......"
Lẫn nhau đều là lôi thôi lếch thếch bộ dáng.
Lương Tân Hòa nhớ tới chính mình còn không có rửa mặt, vội vàng sau này lui một bước.
Ninh Hi cảm thấy chính mình đầu bù tóc rối, còn một cổ hãn vị, chạy nhanh đem thảm bắt lại che lại chính mình.
Trong phòng khách trở nên an tĩnh vô tức.
"Ngươi......"
"Ta......"
"Khụ, ta đây về trước gia." Lương Tân Hòa chủ động kết thúc này xấu hổ cục diện, xoay người đi trước đi ra ngoài.
Ninh Hi yên lặng mà nhìn nàng bóng dáng, chờ biến mất liễm hồi, nhảy tới sô pha biên tiểu viên trên bàn.
Một chén nước, một cây điện tử nhiệt kế, vài loại dược song song phóng, dựa gần chính mình mắt kính.
Vô cùng đơn giản, chính là một người biểu đạt quan tâm đồ đằng.
Nàng ngơ ngác mà ngồi một hồi, mới đứng dậy đi phòng vệ sinh.
Một chiếu gương, nàng quả nhiên không cá nhân dạng, sắc mặt tái nhợt, tóc du thả dính, tất cả đều là chật vật.
Bỏ đi quần áo, ở trong suốt dòng nước dưới nàng đi vào, ấm áp thủy xối xuống dưới, nàng khép lại đôi mắt.
Mấy ngày hôm trước, nàng cùng bác sĩ tâm lý nói lên chính mình cùng Chương Ni Tư cảm tình.
Các nàng từ 16 tuổi nhận thức đến hiện tại 36 tuổi, phân phân hợp hợp dây dưa tiếp cận hai mươi năm, nhân sinh có bao nhiêu cái hai mươi năm đâu? Nàng biểu đạt năng lực là như thế kém, giảng một đoạn trầm mặc một đoạn, tại tâm lí bác sĩ dưới sự trợ giúp cùng kiên nhẫn mà lắng nghe dưới, đứt quãng nói hai chu, bốn cái giờ cố vấn mới nói xong.
"Ngươi là lần đầu tiên cùng người khác nói lên ngươi cảm □□ đi? Đã là tiến bộ rất lớn, ta phi thường vui mừng."
"Vậy ngươi cảm thấy các ngươi kết thúc sao?"
"Ở ta nơi này là kết thúc, nhưng ta cảm thấy ta còn thiếu nàng một lần......"
"Thiếu nàng một lần cái gì?"
"Ta tưởng cùng nàng nói rõ ràng, hảo hảo kết thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Non-FictionTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...