Cách thiên, Lương Tân Hòa nghỉ ở gia không đi làm.
Nàng ôn tồn cùng khách hàng lão bà giao lưu một hồi, nói về sau các nàng hai cái có thể trực tiếp câu thông, cũng không cần kéo ba người đàn.
Đối phương cười hai tiếng, trong giọng nói hình như có một cổ đắc ý: "Ta cũng cùng ta lão công nói tốt, hắn nói về sau trang hoàng sự tình ta toàn bộ hành trình làm chủ, đều nghe ta."
Như vậy tốt nhất!
Lương Tân Hòa nhưng thật ra thiệt tình như vậy tưởng. Nàng "Nghe huyền ca biết nhã ý", chủ động nói liền liên hệ nàng một người hảo -- ám chỉ có thể xóa nàng lão công WeChat, cuối cùng khách hàng lão bà cảm thấy mỹ mãn mà cúp điện thoại, mà nàng vô lực mà tê liệt ngã xuống ở trên sô pha.
Trong đầu hiện lên 《 làm viên đạn phi 》 cát ưu sắm vai sư gia nói:
"Kiếm tiền sao, sinh ý, không khó coi,Jpg".
30 là cái có nguy cơ con số sao?
Năm nay sự tình cũng quá nhiều đi? Mấy năm trước vất vả mang đến tai hoạ ngầm cũng trồi lên mặt nước, nàng tinh thần cùng trái tim liền như một khối thường thường tiêu hao quá mức quá độ hao tổn pin, đã chống đỡ không được ngoại tại.
Yêu cầu nghỉ ngơi, yêu cầu nạp điện.
Ít nhất hôm nay liền không công tác, nàng tưởng hảo hảo xem kịch nhìn xem thư.
Di động tựa hồ trinh sát tới rồi nàng tâm tư, không nói tình cảm chấn động hạ.
Lương Tân Hòa che mặt kêu rên một tiếng, đảo qua màn hình văng ra chính là hạ như ý WeChat:
"Lương tiểu thư, không biết ngươi hai ngày này có thể hay không đâu? Tưởng thỉnh ngươi ăn một bữa cơm."
Các nàng bỏ thêm WeChat sau, hạ như ý ngẫu nhiên sẽ cùng nàng tán gẫu một chút, đầu tiên là phòng ở tương quan thủ tục, chờ phòng ở thành giao lúc sau thủ tục đều đi xong rồi, liêu đến chính là nàng chuyện của con.
Lương Tân Hòa cảm thấy nàng người thực hảo, ấm áp thân thiết, chỉ là đôi khi cũng sẽ có điểm quá độ.
Nàng công tác vội, thời gian an bài đến vụn vặt mà phong phú, hạ như ý có mấy lần mời nàng đi ra ngoài chơi đều bị nàng uyển chuyển từ chối. Có khi là thật vội, có khi là quá mệt mỏi.
Luôn là cự tuyệt thật sự là không quá lễ phép, nàng nhìn ra được tới hạ như ý là thiệt tình muốn cùng nàng kết giao.
Nhiều bằng hữu luôn là tốt.
Chỉ là lần này là thật sự vô pháp đi lý do, bất quá nàng lo lắng đối phương cảm thấy không quá có thể tin, nàng bát giọng nói điện thoại.
"Ha ha vốn là tưởng nói cho tân hòa tin tức tốt, ta nhi tử giáo khảo thành tích ra tới, khảo đến khá tốt, chỉ cần hắn văn hóa khóa không quá kéo chân sau thượng Tây Thành mỹ viện hẳn là không thành vấn đề."
"Thiên a, nghe tới đau quá nha, kia có hay không đi bệnh viện? Yêu cầu ta mang ngươi đi sao?"
Thật sự thực nhiệt tâm, Lương Tân Hòa dương môi cười, nhớ tới cái gì: "Không cần không cần, đúng rồi, Ninh tiểu thư ngày hôm qua còn giúp ta vội......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Non-FictionTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...