Lương Tân Hòa rõ ràng đem Ninh Hi toàn bộ nói đều nghe lọt được, nhưng cả người lâm vào một loại kỳ quái trạng thái, phảng phất một chiếc nổ vang thả mạo nhiệt khí xe lửa, nội tại rung trời động mà, ngoại tại vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm Ninh Hi, nói không ra lời.
Nàng thời gian dài không trả lời, chỉ là yên lặng nhìn chính mình, Ninh Hi ngừng lại rồi hô hấp, giơ tay đỡ đỡ mắt kính, bị nàng xem đến đều không được tự nhiên, tầm mắt chếch đi chút.
Lương Tân Hòa tinh tế mà nhìn nàng, ánh mắt đem nàng cả người đều miêu tả một lần, một cổ gắt gao ôm nàng xúc động dũng lên, nàng tuần hoàn theo này cổ xúc động, cánh tay mở ra, thân thể thò lại gần, chờ đụng tới Ninh Hi mềm mại thân thể khi, nàng ôm vòng lấy nàng bả vai, trong lòng lan tràn nổi lên thỏa mãn cảm.
Nồng đậm thỏa mãn cảm.
Ninh Hi thân thể chấn động, biểu tình đầu tiên là kinh giật mình, thực mau mà ý thức lại đây đây là cái ôm.
Nàng chớp hạ đôi mắt, tinh thần có điểm điểm tự do, đã nhớ không được có bao nhiêu lâu không được đến ôm.
Tay nàng ở không trung dừng một chút, chậm rãi dừng ở Lương Tân Hòa trên lưng, mà xuống một giây, giống đáp lại nàng động tác, Lương Tân Hòa khuynh gần điểm, đem mặt gần sát nàng vai cổ chỗ.
"Ta cũng thích ngươi." Lương Tân Hòa thấp thấp mà nói.
Nàng cũng không có dán khẩn chính mình da thịt, khá vậy cũng đủ thân cận, Ninh Hi cảm giác bị nàng nói những lời này phất lại đây hô hấp nóng rực.
"Ân."
"Dù sao ta cũng không dọn đi, chúng ta liền dựa theo ngươi thích tiết tấu, từ từ tới." Lương Tân Hòa sợi tóc dừng ở nàng trước ngực, Ninh Hi nhẹ nhàng mà gợi lên một sợi, xoa xoa.
"Ân." Ninh Hi hốc mắt toan toan, gật gật đầu, "Cảm ơn ngươi."
Hai người dựa vào cùng nhau thật lâu, lẳng lặng.
Này đột nhiên mà tới thổ lộ là thiết yếu, nhưng cũng là xúc động, xúc động lệnh người trở tay không kịp, cũng có chút tự phát không thể lường trước được kinh hỉ cùng lãng mạn.
Vui sướng, cảm động, kinh hỉ, cùng với bất an, tư vị hỗn hợp ở bên nhau đặc biệt phức tạp.
Các nàng dựa vào cùng nhau, lẫn nhau đều không có nói chuyện, nhưng có một loại lặng im lực lượng thông qua ôm đồng thời mà đến lẫn nhau trong lòng.
Cuối cùng, vui sướng cùng cảm động chiếm cứ toàn bộ.
Lương Tân Hòa khóe môi giơ lên tới, ngồi dậy quay lại xem Ninh Hi, hai người ánh mắt một xúc đều là ý cười.
"Kia...... Hiện tại chúng ta muốn làm cái gì......" Lương Tân Hòa biên cười biên nói.
Nàng đã lâu không yêu đương, Ninh Hi càng lâu, trong khoảng thời gian ngắn không biết muốn thế nào tiến vào luyến ái nhân vật.
"A......" Ninh Hi hơi hơi kéo trường thanh âm, tựa hồ cũng nghĩ đến cái gì chủ ý bộ dáng, "Vậy ngươi muốn làm cái gì?"
"Không biết gia, hiện tại vài giờ?" Lương Tân Hòa vừa thấy đồng hồ, "Thiên a, đều mau 10 giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
No FicciónTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...