Chu Yến kỳ thật là trong lúc lơ đãng nhìn đến Lương Tân Hòa.
Tách ra mau bốn tháng, vẫn là lần đầu tiên ở bên ngoài gặp được nàng.
Nàng nhìn qua trạng thái thực hảo, ăn mặc đơn giản thoải mái, lam bạch phối màu ở năm màu tranh sơn dầu trong quán là một mạt phi thường tươi mát sắc thái.
Nàng bên cạnh đứng một vị nữ nhân, cùng nàng không sai biệt lắm thân cao, cũng là không sai biệt lắm mặc quần áo phong cách, hai người đang ở nói chuyện, thường thường xem họa, kia nữ vẫn luôn đang xem Lương Tân Hòa.
Chu Yến nghiêng người đi rồi vài bước, híp mắt thấy rõ kia nữ diện mạo -- mang một bộ mắt kính, làn da thực bạch, nhìn rất văn nhã biết, tính.
Lương Tân Hòa hiện tại thích loại này hình?
Chu Yến đối nàng tình sử thực hiểu biết, nàng là Lương Tân Hòa mối tình đầu, các nàng ở bên nhau bảy năm, tách ra mấy tháng nàng liền đổi tân nhân?
Thích.
Nàng không quyền lợi cảm thấy không thoải mái.
Dù sao cũng là chính mình trước di tình biệt luyến.
Chỉ là nàng không nghĩ tới Lương Tân Hòa nhanh như vậy liền phiên trang.
Lương Tân Hòa thoạt nhìn rất thích này nữ, nàng nói thật nhiều lời nói, biểu tình sinh động, trong mắt mang cười, má lúm đồng tiền nhợt nhạt. Có hai lần nàng vô ý thức mà đi sờ chính mình đuôi tóc, đây là nàng thẹn thùng động tác nhỏ.
"Ngươi đang xem ai nha?"
Cánh tay một trọng, nàng hiện tại bạn gái Thẩm Nghiên Nghiên tới gần tới, lộ ra xán lạn cười, mềm mại làm nũng âm: "Đó là ai nha?"
Chu Yến dừng một chút, thu hồi ánh mắt, tươi cười nhanh chóng bao trùm nàng nguyên lai biểu tình: "Không ai, chúng ta qua bên kia nhìn xem?"
Thẩm Nghiên Nghiên vui vẻ đáp ứng: "Hảo sao, đều nghe ngươi."
Đi đến tràng quán cửa khi, Chu Yến không tự chủ được mà trở về vọng, kia hai người đứng chung một chỗ thập phần đẹp mắt, ăn mặc quần áo đều giống tình lữ trang, cười đến tựa như ở tình yêu cuồng nhiệt dường như, cho các nàng chụp một trương ảnh chụp liền có thể trực tiếp thượng tường.
Nàng đột nhiên dừng lại chân.
"Ân? Làm sao vậy sao?" Thẩm Nghiên Nghiên nghi vấn.
"Nghiên nghiên, bồi ta đi lên tiếng kêu gọi đi?" Chu Yến cười cười, "Gặp được người quen."
"Nga, hảo a, bất quá là ai nha, có bao nhiêu thục?"
Chu Yến không ra tiếng, lôi kéo nàng xoay người, Thẩm Nghiên Nghiên phát hiện các nàng chính triều Chu Yến vừa rồi khẩn nhìn chằm chằm kia hai nữ nhân đi đến, nàng nhìn Chu Yến liếc mắt một cái: "Liền ngươi vị kia tiền nhiệm a?"
Chu Yến ừ một tiếng.
Thẩm Nghiên Nghiên nhớ lại chính mình là xem qua Lương Tân Hòa ảnh chụp, nàng thực mau liền sáng tỏ hiện tại là cái gì trạng huống, nàng hì hì cười: "Xem ra ngươi tiền nhiệm cũng có đương nhiệm nga, cho nên chúng ta hiện tại là qua đi thị uy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
No FicciónTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...