Chương 38

24 4 0
                                    

Lương Tân Hòa đình hảo xe vừa thấy, còn không đến sáu giờ đồng hồ, ly cùng Ninh Hi ước hảo thời gian còn có rất lâu, thời gian này điểm muốn làm gì? Về trước gia?

Tuy rằng Ninh Hi nói không cần mang cái gì qua đi, nhưng là tay không tới cửa cọ cơm cảm giác cũng không tốt lắm.

Nàng đáp thang máy tới rồi lầu một, từ đại môn đi ra ngoài.

Ở tiểu khu phụ cận đi dạo, tiến sinh hoạt siêu thị mua mấy cái thu nguyệt lê, một cái quả bưởi.

Đi ra, nhìn nhìn lại thời gian, còn không có 6 giờ.

Hôm nay thời gian quá đến cũng thật sự quá chậm.

Nàng dứt khoát dẫn theo trái cây ở phụ cận chuyển vừa chuyển, phát hiện một nhà tân khai cửa hàng bán hoa.

Nàng cũng không biết Ninh Hi thích cái gì hoa, ở cửa hàng bán hoa xoay thật lâu, vẫn là lão bản nương cười cho nàng đề ý kiến, nói trong tiệm có vừa đến vài loại Columbia cẩm chướng thực mới mẻ, này hoa tương đối tiểu chúng, có cổ thực đặc biệt mị lực, đương nhiên giá cả cũng sẽ càng cao.

Nàng lãnh Lương Tân Hòa qua đi xem, ca khang chủng loại đặc tính liền thể hiện ở cánh hoa rắn chắc thả có khuynh hướng cảm xúc, răng cưa biên, giống thủ công cắt ra tới hoa lụa.

Lương Tân Hòa chọn một bó lôi cách mã long cẩm chướng.

Lão bản nương cùng nàng giới thiệu, sơ khai thời điểm ngoại tầng là nhàn nhạt màu vàng nghệ, nội tầng mang điểm màu cam phấn điều, chờ hậu kỳ hoàn toàn nở rộ sau, sẽ biến thành nhàn nhạt mang điểm hoàng điều màu xanh nhạt.

Lương Tân Hòa trong lòng đã thích, chỉ là ngoài miệng còn mang điểm không xác định, "Ta là rất thích, chính là này hoa tặng người, cũng không biết nàng có thích hay không."

Lão bản nương lời nói thuật nhất lưu: "Không tiễn đâu lại như thế nào sẽ biết đối phương có thích hay không đâu? Huống hồ, chọn chính mình thích hoa tặng người, nói vậy đối phương cũng có thể cảm nhận được tâm ý của ngươi."

Lương Tân Hòa bị nàng thuyết phục, vui vui vẻ vẻ mà tiền trả đi rồi.

Trở lại tiểu khu vừa thấy, 6 giờ hai mươi.

Nàng đáp thang máy về trước gia.

Cũng không thể véo điểm mới đến nhân gia trong nhà, dù sao cũng phải đi hỗ trợ cái gì.

Nàng vào phòng, vội vàng chạy tới phòng vệ sinh, chiếu chiếu gương, trang dung còn hành, không thoát quá ít, nàng lấy ra phấn bánh che lại hơi mỏng một tầng, bổ điểm đạm sắc son môi.

Lại chiếu một chiếu chính mình, trên người xuyên vẫn là tương đối chính thức, đi trong phòng thay đổi thân tương đối thoải mái quần áo.

Đơn giản màu trắng V lãnh cotton áo trên, đèn lồng cổ tay áo, mù tạc lục A bản trường nửa váy, đem tóc dài hướng sau đầu một trát, ôm hoa xách lên trái cây liền đi.

Tới rồi 15 lâu, đi tới C.

Nàng nhìn thoáng qua khoá cửa, mới ấn chuông cửa.

Nàng đang nghĩ ngợi tới "Chính mình như thế nào còn nhớ rõ Ninh Hi khoá cửa mật mã, hẳn là muốn nói cho Ninh Hi nàng mật mã tốt nhất đổi một chút" thời điểm, cửa mở.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ