Chương 55

36 3 0
                                    

Lương Tân Hòa cả đêm không ngủ hảo, sớm tới tìm công ty sau, uống cà phê nâng cao tinh thần, nhảy ra WeChat.

9 giờ, Ninh Hi hẳn là đã rời giường. Nàng đang muốn phát WeChat khi, ngón tay đi xuống động, một chút một chút mà hoạt các nàng quá vãng lịch sử trò chuyện, có loại dường như đã có mấy đời cảm giác.

"Ta đến công ty lạp ~"

Này WeChat phát qua đi lúc sau, nàng chăm chú nhìn một lát.

Tuy rằng chỉ là ngắn ngủn mấy chữ, nhưng là hiện tại thân phận hoàn toàn bất đồng, ngẫm lại nàng tâm liền nóng lên.

"Ân, ta mới vừa lên, ở ăn bữa sáng." Qua đại khái năm phút, Ninh Hi hồi lại đây.

Lương Tân Hòa nhìn chằm chằm màn hình, không biết như thế nào mà cười rộ lên.

Nàng hút một hơi, đưa điện thoại di động đặt ở một bên, nỗ lực tập trung tinh thần công tác, còn chuyên môn đi công chạy một chuyến công trường, hồi công ty sau mới bốn điểm.

Nàng đã quyết định muốn tan tầm.

Thu thập đồ vật quyết định về sớm thời điểm, nhận được Ninh Hi điện thoại.

"Khi nào tan tầm?"

"Ta hiện tại liền quyết định phải đi." Lương Tân Hòa cười.

"Ngươi từ từ, ta đi tiếp ngươi."

"A?" Lương Tân Hòa kinh hỉ, "Ta có lái xe."

"Ta vừa vặn ở bên ngoài mua đồ vật." Ninh Hi đốn một đốn, "Ta luyện hơn mười ngày xe, khai đến hẳn là còn có thể."

Lương Tân Hòa nhịn không được cười, tâm ngọt đến không được.

"Ai, hôm nay đáp ngươi xe, ta xe đưa đi bảo dưỡng," Hàn Khai Lượng đi đến, vừa vặn nhìn đến Lương Tân Hòa cười đến má lúm đồng tiền thật sâu.

Lương Tân Hòa đem chìa khóa xe vứt cho nàng, Hàn Khai Lượng duỗi tay tiếp được, cười như không cười mà đánh giá nàng: "Nha ~"

"Ngươi khai ta xe đâu?"

Hàn Khai Lượng cười ha hả mà liếc nàng, cố ý nói: "Ngươi đi đường trở về a?"

"Ta, nàng tới đón ta."

"Nàng? Ai a, có phải hay không họ Ninh a?"

Lương Tân Hòa cắn môi, đôi mắt cười, giận nàng: "Ngươi đi."

"Hảo hảo hảo, ta đi." Hàn Khai Lượng liếc nàng liếc mắt một cái, "Không có việc gì liền về sớm đi a!"

Lương Tân Hòa che mặt cười, nhỏ giọng cùng nàng làm khẩu hình "Đã biết", Hàn Khai Lượng giả vờ ghét bỏ "Đi thôi đi thôi".

"Tân hòa......"

"Ân." Lương Tân Hòa cười ôn nhu nói, "Ta xe cấp lão Hàn khai đi rồi, ta đây ở công ty dưới lầu cửa chờ ngươi?"

"Ân, ngươi phát cái định vị cho ta."

"Tốt."

"Thiên lãnh, ta đến thời điểm lại nói cho ngươi là được, ngươi không cần ra tới."

"Tốt."

Lương Tân Hòa tạm thời thu tuyến, nàng nhịn không được tưởng, Ninh Hi mua xe luyện tập xe quen thuộc tình hình giao thông đều là vì chính mình?

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ