Chương 56

35 3 0
                                    

Lương Tân Hòa ngồi ở chỗ kia hảo hảo tiêu hóa chính mình kia chua xót cảm xúc, sau đó tiến lên đi phòng bếp giúp Ninh Hi.

Mặc kệ như thế nào, thích người tiếp chính mình tan tầm, cho chính mình nấu cơm, đón ý nói hùa nàng khẩu vị, nhiều hạnh phúc sự tình a.

Nàng muốn càng chuyên chú với trước mắt hạnh phúc mới là.

Hai người ngồi ở cùng nhau, ăn xong rồi cơm, Ninh Hi làm kia nói khoai sọ chè đậu đỏ thật sự ăn rất ngon.

Trong phòng mở ra mà ấm, ăn ngọt thanh chè, hết thảy có vẻ rất tốt đẹp.

Ăn xong, Lương Tân Hòa ở sửa sang lại chén đũa cùng mâm, nhất nhất bỏ vào rửa chén cơ.

Nàng ở vội thời điểm, còn không được Ninh Hi nhúng tay, Ninh Hi đứng ở mặt khác một bên, đang ở chờ bọt nước trà.

Bất quá nàng ánh mắt đình trú ở Lương Tân Hòa trên người, như đỉnh đầu ánh đèn yên tĩnh.

Lương Tân Hòa ấn xong rửa chén cơ lúc sau, đứng lên nghiêng đầu đối nàng cười: "Nhìn ta làm cái gì?"

Ninh Hi mỉm cười, lắc đầu, lấy ra hai cái sóng điểm ly sứ, đem phao tốt trà hoa đảo đi vào.

"Uống cái gì?"

"Hoa nhài. Có thể chứ?"

"Hảo a." Lương Tân Hòa cười, "Táo đỏ cẩu kỷ cũng có thể."

Ninh Hi nhìn nàng tĩnh một giây, hơi hơi nhướng mày.

Lương Tân Hòa cắn môi cười: "Biết rồi ngươi còn không có 40 tuổi."

"Ai nói 40 tuổi liền phải uống táo đỏ cẩu kỷ?" Ninh Hi ý có điều chỉ, "Rất nhiều tuổi trẻ tiểu hài tử hiện tại cũng uống."

"Dù sao 30 tuổi ta không uống." Lương Tân Hòa nhìn chằm chằm nàng, má lúm đồng tiền nghịch ngợm.

Ninh Hi nhìn nàng, cười rộ lên: "Tuyển một ly uống đi, này không phải táo đỏ cẩu kỷ."

"Hảo gia." Lương Tân Hòa chọn màu xanh lục sóng điểm ly sứ, bưng lên tới uống một ngụm.

Ninh Hi cười khẽ vài tiếng, cũng bưng lên tới uống.

"Cho nên chúng ta đem dư lại 《 cung đình thật sâu 》 hai tập xem xong sao?" Hai người đi đến phòng khách, Lương Tân Hòa hỏi nàng.

"Ân, có thể," Ninh Hi nghĩ nghĩ, "Ngươi ngày mai muốn đi làm, cũng không thể quá muộn ngủ......"

Lương Tân Hòa tâm cổ động một chút, gương mặt cũng nhiệt: "A, ân......"

Kỳ thật không đi cũng có thể, Hàn Khai Lượng đều kêu nàng không đi, nàng còn nói "Mới vừa ở cùng nhau đều không xuống giường được......"

Ninh Hi đi trước tới rồi phòng khách, cảm giác Lương Tân Hòa không đuổi kịp, quay đầu lại xem nàng, thấy nàng gương mặt hơi hơi phấn, một đôi mắt ngập nước mà nhìn chính mình.

Ninh Hi ngẩn người, cũng nhìn nàng.

Trong khoảng thời gian ngắn trong phòng khách đều tĩnh.

Ninh Hi tâm một đốn: "Làm sao vậy?"

"Có chuyện, ta không biết có thể hay không hỏi......" Lương Tân Hòa chần chờ, nhớ tới Hàn Khai Lượng phía trước ở trà thất cùng nàng nói chuyện phiếm nói đến vấn đề.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ