Chương 34

18 2 0
                                    

"Ngươi còn có muốn đi địa phương sao?" Mua xong đơn ra tới, Lương Tân Hòa hỏi nàng.

"Đi siêu thị mua điểm đồ vật." Ninh Hi nói, "Tủ lạnh là trống không."

"Hành, ta đây cũng đi xem, đợi lát nữa ngươi ngồi ta xe trở về đi," Lương Tân Hòa cười chớp chớp mắt, "Ba cái giờ miễn dừng xe phí đâu, dùng xong nó!"

Siêu thị ngày hội không khí thực nùng, cũng thực náo nhiệt.

Mấy nhà bánh trung thu tuyên truyền dùng ra cả người thủ đoạn mời chào khách nhân, các loại giá đồ ăn vặt, kẹo, đồ uống, hối thành màu sắc rực rỡ hải dương, đèn loại trang trí vật phẩm trang sức khu tụ đầy người.

Lương Tân Hòa sẽ không nấu cơm, ở mau thực loại lưu luyến một hồi, mua điểm đồ ăn vặt cùng mì gói, quay đầu lại nhìn không thấy Ninh Hi.

Siêu thị người nhiều, ba lượng thành đôi, lui tới, Lương Tân Hòa vừa đi vừa ở trong đám người nhìn xung quanh một hồi, ở khu thực phẩm tươi sống thấy được nàng.

Nàng đến gần vừa thấy, liền như vậy một lát, nàng trong xe đôi một chút rau dưa, mấy cái quả cam, một vại quả hạch.

"Muốn mua thịt sao?" Lương Tân Hòa cầm lấy đóng gói tốt khoai sọ nhìn xem, lại buông xuống.

Khoai sọ nấu, khoai sọ khấu thịt, khoai sọ thiêu gà, khoai bùn cuốn......

Một đạo đều sẽ không làm.

Ninh Hi đem nàng động tác xem ở trong mắt: "Thịt loại ở chúng ta dưới lầu sinh hoạt siêu thị mua liền hảo. Bất quá nhưng thật ra có thể mua điểm băng tiên loại cá."

Nàng đi đến đông lạnh khu mua tôm bóc vỏ cùng cá hố, còn mua một hộp sữa bò, liền mua xong rồi.

Hai người kết xong trướng, đáp thang máy đến ngầm gara lấy xe, đem siêu thị mua đồ vật đặt ở ghế sau.

Ninh Hi khấu thượng đai an toàn, nương ánh đèn nhìn đến ngồi ở trên ghế điều khiển Lương tiểu thư đang ở sửa sang lại nàng đầu gối quà tặng túi, kia túi phóng hai cái manh hộp.

"Ai, chúng ta hơi chút từ từ được chứ?" Lương Tân Hòa đôi mắt lóe quang.

"Ân, ngươi hủy đi đi." Ninh Hi nhìn nàng.

"Ân." Lương Tân Hòa đối nàng cười một chút, mở ra manh hộp, ở xé mở nội đóng gói túi trước nhẹ nhàng hô một tiếng, "Ta muốn dương!"

Ninh Hi nhìn nàng đem trong túi tiểu thú bông lấy ra tới, trên mặt biểu tình chợt lóe, hai mắt vẫn là lượng: "Ai, không phải dương, là hổ, ha ha tiểu não rìu, ta cũng không có, không tồi không tồi!"

Ninh Hi là không quá có thể lĩnh hội loại cảm giác này, khóe môi cũng theo nàng cảm xúc gợi lên nhợt nhạt độ cung.

"Cái này cho ngươi hủy đi đi?" Lương Tân Hòa đem một cái khác đưa qua.

Ninh Hi: "......"

"Hủy đi sao hủy đi sao!"

Ninh Hi hơi hơi hu khí, cầm lại đây, hỏi: "Muốn khai cái gì?"

Lương Tân Hòa phốc cười: "Đều hảo. Lặp lại cũng không có quan hệ."

Ninh Hi nhấp một nhấp môi, động thủ hủy đi lên.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ