Thời gian đi tới buổi chiều hai giờ rưỡi, đã qua cơm điểm.
Quán mì trừ bỏ các nàng, còn lại cái bàn chỉ ngồi một vị mang mũ lưỡi trai nam sĩ, đang ở xoát di động.
Cùng lần trước tới thể nghiệm bất đồng, lần này các nàng mới vừa ngồi xuống, lão bản nương liền bưng hai chén nước đi lên, tươi cười đầy mặt mà đem thực đơn đặt ở các nàng trước mặt, lại còn có ở bên cạnh bàn chờ, không lập tức rời đi.
Cư nhiên cũng không phải bạch thủy, mà là trà hoa cúc.
Lương Tân Hòa cùng Ninh Hi lẫn nhau coi liếc mắt một cái, cảm thấy lần này lão bản nương thật sự là nhiệt tình quá mức, làm người không thích ứng.
Ninh Hi bưng lên ly nước nhấp một ngụm, tựa hồ không quá tưởng cùng lão bản nương tiếp tra, Lương Tân Hòa thực tự nhiên chủ động nói chuyện:
"Ân...... Ta muốn ăn gia nước, bất quá cũng muốn ăn hành bạo gan heo, ngươi đâu?"
Ninh Hi chớp hạ mắt, nghĩ thầm nói nếu không một người điểm giống nhau phân ăn, nhưng loại này hành vi dường như quá thân cận, nàng không biết Lương Tân Hòa có thể hay không tiếp thu.
"Ai, kia tiểu tỷ tỷ, các ngươi một người điểm giống nhau, vậy đều có thể ăn tới rồi." Lão bản nương cười ha hả, còn nói "Tiểu tỷ tỷ" loại này hiện tại đối nữ tính nhất lưu hành xưng hô.
"Ai, như vậy a......"
Hai người tầm mắt ở giữa không trung thượng đâm vừa vặn.
"Kia...... Liền nhất nhất dạng một phần." Lương Tân Hòa hạ đơn, dừng một chút, nhìn mắt lão bản nương, "Thuận tiện cho chúng ta lấy hai cái chén nhỏ."
"Tốt, thỉnh chậm chờ nga. Trà ở bên kia, thỉnh tùy ý tục ly.",
Lương Tân Hòa cùng Ninh Hi không hẹn mà cùng mà nhìn chằm chằm lão bản nương bóng dáng xem, biểu tình đều mang theo một chút hoang mang.
"Chúng ta có phải hay không vào song song không gian?" Lương Tân Hòa nhịn không được để sát vào một chút, lặng lẽ thanh, "Vẫn là nói là ta lần trước mở ra phong cách không đúng?"
Ninh Hi nhìn nàng một cái, thân mình giật giật, có trong nháy mắt muốn sau này lui, lại rất mau mà đình chỉ này hành động, nàng đốn một đốn, nói: "Không có, ta phía trước mỗi lần lại đây, nhà này đều là lần trước kia phong cách."
"Nga, ta thử lại xem," Lương Tân Hòa ngồi thẳng, đưa điện thoại di động phóng một bên, giương giọng, "Lão bản, mau một chút nga, chúng ta rất đói bụng."
Kết quả lão bản cùng lão bản nương kẻ trước người sau: "Hảo hảo hảo, liền tới liền tới / lập tức lập tức."
Lương Tân Hòa "Ân" một tiếng làm trầm tư trạng, "Thật là nhiệt tình rất nhiều! Ai, ta này không phải vô nghĩa sao?" Nàng cười hạ chính mình, má lúm đồng tiền bày ra.
Ninh Hi nhìn nàng, nhất thời có điểm hoảng hốt.
Nàng nhân sinh giống như trừ bỏ Dư Bối liền không có cái gì thân cận bằng hữu, Dư Bối nàng trừ bỏ bằng hữu thân phận, vẫn là nàng công tác đồng bọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
No FicciónTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...