Chương 66

47 4 0
                                    

Lương Tân Hòa về nhà tắm rửa xong hộ xong da hết thảy ổn thoả lúc sau, ở tủ quần áo trước chần chờ. Dựa theo nàng dĩ vãng thói quen, ngày mai muốn đi làm, đêm nay nàng sẽ đem ngày mai muốn xuyên y phục chuẩn bị tốt.

Nàng muốn đem quần áo đưa tới Ninh Hi gia sao?

Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là tính, ở nhà cư phục cộng thêm một kiện áo khoác, nàng ra cửa.

Thang máy im ắng, chỉ có nàng một người, thâm đông ban đêm, không khí đều là âm lãnh triều ý.

Ấn thang máy, đi tới Ninh Hi cửa, nàng má lúm đồng tiền nhỏ giọng giơ lên, ấn mật mã đi vào, dẫm lên trong phòng ấm áp ánh đèn đi vào đi, thấy được ở án thư bên đánh chữ Ninh Hi.

"Tới rồi?" Nàng đỡ hạ mắt kính.

"Ngươi tiếp tục, không cần phải xen vào ta, ta chính mình tìm việc làm."

"Ta viết xong điểm này." Ninh Hi đối nàng cười cười.

"Ân." Lương Tân Hòa từ nàng trên kệ sách cầm quyển sách, ngồi ở trên sô pha xem. Nàng xem đến cũng không nghiêm túc, bởi vì thật sự không có gì tập trung tinh lực đọc sách tâm tư, khoảng cách cũng đi xoát Weibo tiêu khiển.

Không quan hệ, ngươi có thể xem video." Ninh Hi từ máy tính nhô đầu ra, cười nhìn nàng một cái.

Lương Tân Hòa nhấp môi cười cười: "Tác gia viết làm không phải yêu cầu tuyệt đối an tĩnh sao?"

Ninh Hi: "Mỗi người thói quen bất đồng đi, cho dù có điểm thanh âm cũng ảnh hưởng không đến ta."

Lương Tân Hòa nga một tiếng.

Nàng tiếp tục ở trên mạng lướt sóng, không bao lâu, ngẩng đầu đi xem Ninh Hi, đại tác gia ngưng thần đánh tự, ánh mắt chuyên chú, lóe cơ trí quang.

Nàng âm thầm cười một cái, nhẹ khẽ mà di động thân thể, mở rộng thị giác phạm vi đi xem nàng, màu da cam hộ mắt ánh đèn làm nàng da thịt có một cổ tranh sơn dầu sứ cảm, nàng tinh tế tú trường ngón tay ở máy móc bàn phím thượng nhanh chóng mà cựa quậy, phi thường tơ lụa thông thuận, không có chút nào mà tạp đốn.

Lương Tân Hòa nhìn nhìn bất tri bất giác mà thất thần, Ninh Hi hình như có cảm giác mà triều nàng phương hướng ngắm liếc mắt một cái.

Lương Tân Hòa vội quay mặt đi.

Ninh Hi cười một cái, tiếp tục đánh chữ.

Lương Tân Hòa lại đem tầm mắt trộm mà đầu qua đi.

"Làm sao vậy? Nhàm chán sao?" Ninh Hi ngừng lại, đem ghế dựa sau này lui lui.

Lương Tân Hòa đứng dậy đi tới nàng bên người đi, đi xuống chỉ chỉ nàng đùi.

Ninh Hi chớp hạ mắt, cười mở ra tay, Lương Tân Hòa ngồi xuống nàng trên đùi, ôm lấy nàng, không tiếng động mà thân mật.

Ninh Hi xoa xoa nàng bối, gương mặt một ngứa, bạn gái môi đã hôn nàng gương mặt, nàng hơi hơi vặn quá nàng mặt, tìm được nàng môi.

Hai người nhẹ nhàng mà hôn hạ.

"Muốn hay không trích mắt kính?" Lương Tân Hòa ở nàng giữa môi nỉ non, đuôi mắt bị ý cười xoa cong.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ