Ninh Hi đôi tay từ bàn phím thu lên, gắt gao mà nắm lấy, nàng căn bản vô pháp tập trung tinh thần gõ chữ, thở dài một tiếng, nắm lên bên cạnh di động.
6 giờ rưỡi, thiên đã toàn hắc, cũng không biết tân hòa đã trở lại không có.
Nàng bát điện thoại, tân hòa không có tiếp.
Đứng dậy, đi đến cửa sổ sát đất, ngoài cửa sổ không biết khi nào phiêu nổi lên tinh tinh điểm điểm vũ, nhìn kỹ, còn kẹp bông tuyết.
Nàng hoạt khai thiên khí dự báo phần mềm, bên ngoài nhiệt độ không khí đã âm tam độ.
Nàng bộ kiện áo khoác, ra cửa hạ thang máy, tới rồi 20 lâu, ấn chuông cửa, cũng không ai tới mở cửa.
Nàng dừng một chút, giơ tay ấn mật mã, vào cửa.
"Tân hòa, tân hòa......" Tìm một vòng, tân hòa không ở nhà.
Nàng lộn trở lại tới bắt khởi di động lại bát, vẫn cứ không có tiếp.
Ninh Hi mày nhíu lại, lo lắng lên, mở ra WeChat ký lục, chia tân hòa: "Đã trở lại sao?"
Như vậy làm chờ cũng không làm nên chuyện gì, nàng đứng dậy xuyên áo khoác chuẩn bị ra cửa, bỗng nhiên nhớ lại một người.
Tìm được rồi Hàn Khai Lượng WeChat, quyết đoán mà bát giọng nói trò chuyện.
Vang lên ba bốn thanh, Hàn Khai Lượng tiếp lên, nàng có chút ngoài ý muốn: "Ninh tiểu thư?"
"Hàn tiểu thư, ngài hảo, đột nhiên gọi điện thoại tới......"
"Ân ân có việc sao?"
"Là như thế này, ta liên hệ không thượng tân hòa, chiều nay nàng cùng ta nói muốn đi ra ngoài, bất quá chưa nói đi nơi nào, ta tưởng ta hỏi một chút ngài biết nàng đi nơi nào sao?"
Hàn Khai Lượng di một tiếng: "Hôm nay là nàng mụ mụ ngày giỗ, như thế nào, nàng không nói cho ngươi?"
Ninh Hi ngẩn ra, trong đầu ong một tiếng.
"Không có......" Nàng ngực phát sáp, thấp giọng nói.
Hàn Khai Lượng ở bên kia cũng tĩnh một lát, đều có thể nghe được nàng bên kia nhân loại ấu tể y nha y nha thanh âm, sau đó tựa hồ nàng đứng dậy đi rồi vài bước, bối cảnh âm biến an tĩnh.
"Ninh tiểu thư, thật ra mà nói, ta cũng không rõ ràng lắm ngươi cùng lão lương là tình huống như thế nào, bất quá...... Nàng thật sự phi thường phi thường thích ngươi."
"Ta cũng không rõ ràng lắm ngươi là nghĩ như thế nào, nàng không nói cho ngươi như vậy quan trọng nhật tử khẳng định cũng là có nguyên nhân, ta còn tưởng rằng ngươi hôm nay sẽ cùng nàng cùng đi đâu." Hàn Khai Lượng thở dài một tiếng, "Ninh tiểu thư, nàng hai lần nhất yêu cầu ngươi ở bên người nàng thời điểm ngươi đều không ở đâu......"
Ninh Hi cắn môi, gương mặt nóng rát, giống bị người đánh mấy bàn tay.
"Ta lắm miệng nói hai câu ha, Ninh tiểu thư, ngươi không cần để ý, ta thật sự là đau lòng nhà của chúng ta tiểu mạ, nàng không có khác thân nhân, ta cùng lão Ngô chính là nàng thân nhân, trước kia Chu Yến tên kia bị thương nàng rất sâu, cũng may nàng đoạn rõ ràng, chúng ta hiện tại liền hy vọng nàng có thể tìm được thiệt tình yêu quý nàng, quý trọng nàng người......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Non-FictionTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...