Không biết khi nào hạ mao mao mưa phùn.
Ập vào trước mặt một trận mưa bụi, Ninh Hi gọng kính cũng lây dính thành một tầng sương mù, nàng nhẹ nhàng mà thở dài ra một tiếng.
Vừa rồi các nàng một đường đi ra, cũng không có mục đích địa, chỉ là an tĩnh mà rời đi. Trong bất tri bất giác đi tới tượng sơn cừ. Tượng sơn cừ từ tây hướng đông xỏ xuyên qua nghệ thuật công xã, đem Tây Thành âm nhạc học viện cùng Tây Thành mỹ thuật học viện liên tiếp lên, hai bờ sông bóng cây vật kiến trúc ảnh ngược ở mặt nước, giống một bức phiêu dật ý thơ thủy mặc đồ.
Lương Tân Hòa thấp giọng nói: "Ngượng ngùng, ta muốn trước yên lặng một chút."
Ninh Hi gật gật đầu, cái gì cũng chưa nói, vừa rồi trường hợp xác thật phi thường xấu hổ, nàng cảm thấy Lương Tân Hòa yêu cầu một người không gian, nàng không có quyền lợi đi quấy rầy, cũng muốn về nhà.
Đánh hai cái điện thoại, hạ như ý đều không có tiếp.
Nàng tính toán tự hành đánh xe về nhà, đánh xe phần mềm đã bắn ra tới, Ninh Hi xốc xốc lông mi, nhìn về phía ở tượng sơn cừ biên Lương Tân Hòa.
Nữ nhân không có đang xem nước sông, mà là hơi hơi ngưỡng mặt, tựa hồ đang xem thụ, cũng tựa hồ đang xem thiên.
Thiên âm, mưa bụi mông lung toàn bộ thiên địa.
Ninh Hi hơi hơi xuất thần, liên tưởng đến lần đầu tiên ở bệnh viện đụng tới nàng, cũng là loại này thời tiết.
Mưa dầm thời tiết mỗi năm đều có, chỉ là đồng dạng cảnh tượng bên người đều có đồng dạng người, này liền có vẻ có chút đặc biệt.
Ninh Hi tháo xuống mắt kính, lau đi hơi nước, mang lên, Lương Tân Hòa bóng dáng càng thêm rõ ràng, mảnh khảnh mà thẳng tắp, hơi ngửa đầu, giống một gốc cây cứng cỏi quật cường thực vật.
Nàng chớp hạ mắt, lông mi cắt nối biên tập ra chỗ sâu trong óc ký ức -- những cái đó Chương Ni Tư cùng nữ sinh, nam sinh, ái muội hình ảnh một bức bức nhảy ra tới.
Nàng lông mi run run lên, hình ảnh nháy mắt hắc ám, lại là Chương Ni Tư tiếng nói vang lên tới -- Ninh Hi, ngươi vì cái gì không thể giống những người khác giống nhau? Ta phát như vậy nhiều câu ngươi vì cái gì không trở về một câu? Hảo a ta nghe ngươi nói a, ngươi nhưng thật ra nói a, ngươi người câm a? Ngươi cái này kêu lãnh bạo lực ngươi biết không ta cùng người khác hẹn hò đều là ngươi bức, ngươi bức, ngươi bức......
Nàng hướng lên trên nâng lên mắt kính, đầu ngón tay mạt xem qua khuông, hít sâu một ngụm.
Lẫn nhau nhân sinh dây dưa rất nhiều năm, phân cách mở ra, khó tránh khỏi có thừa đau. Ninh Hi cảm thấy chính mình đã dần dần thích ứng loại này ký ức gây đột nhiên không kịp phòng ngừa đau đớn.
Hy vọng Lương Tân Hòa cũng có thể sớm một chút thích ứng đi.
Ninh Hi lại nhìn một cái nàng, rũ mắt, phát hiện chính mình vừa rồi đã vô ý thức rời khỏi đánh xe phần mềm, nàng ở "Lại lần nữa mở ra phần mềm" cùng "Lại lần nữa gọi điện thoại cấp biểu tỷ" chi gian do dự một lát, lại lần nữa ngước mắt, vừa vặn Lương Tân Hòa liền xoay người lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Kurgu OlmayanTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...