Ở Lương Tân Hòa gõ cửa phía trước, Ninh Hi đang ở cùng nàng người đại diện Dư Bối trò chuyện.
Ở quốc nội, tác gia người đại diện chế độ cũng không thành thục cùng hoàn thiện, vô pháp giống nước ngoài người đại diện như vậy độc lập đại lý các loại bản quyền, cùng thư thương cùng nhà xuất bản đàm phán, tiến hành thị trường điều nghiên từ từ. Truyền thống tác gia hợp tác phương thức cơ bản là tác gia bản nhân cùng nhà xuất bản biên tập thương thảo đàm phán tương đối phương thức, cũng không có chuyên nghiệp người đại diện vì này phục vụ.
Dư Bối sẽ trở thành Ninh Hi người đại diện, nói đến cũng lời nói trường.
Các nàng cùng là Tây Thành đại học Văn Học Viện khoa chính quy học sinh, bất đồng lớp, ở tại cùng đống ký túc xá, nhưng hai người sinh hoạt vòng hoàn toàn không có bất luận cái gì giao thoa.
Ninh Hi trừ bỏ Chương Ni Tư ở ngoài, cơ hồ không có bất luận cái gì bằng hữu, mà Dư Bối là lớp bí thư chi đoàn, nhân duyên phi thường hảo, xã đoàn hoạt động kinh nghiệm phong phú.
Các nàng vào đại học kia mấy năm, đúng là internet văn học bắt đầu lưu hành thời điểm, Dư Bối khi đó mê thượng xem trên mạng tiểu thuyết, không chỉ có trầm mê nàng còn có nghề phụ, là năm đó thế giới giả tưởng một nhà tương đối nổi danh phòng làm việc quan trọng thành viên, nàng thân kiêm nhiều chức, đã có thể tham dự biên tập, so với, sắp chữ, lại có thể tự nhiên cùng tay bút, xưởng in xưởng, người đọc bán gia chờ nhiều mặt câu thông, thập phần nhiều chuyên nhiều có thể.
Ninh Hi từ sơ trung bắt đầu liền có ghi nhật ký thói quen, tới rồi cao trung, nàng bắt đầu ở trong nhật ký viết một viết ngắn tiểu thuyết, văn xuôi, tuỳ bút từ từ. Nàng chỉ là viết cho chính mình xem, cùng chính mình đối thoại, là một loại thực vì tư mật biểu đạt.
Tới rồi đại học, nàng bắt đầu viết truyện dài, đồng dạng viết cho chính mình xem mà thôi.
Ninh Hi thích nhất ở cuối tuần mang theo laptop đến thư viện, tìm một chỗ yên lặng góc, an tĩnh mà gõ chữ.
Có một ngày, nàng ở hồn nhiên quên mình mà mã cốt truyện, phía sau đột nhiên truyền đến một tiếng kinh hô "Thiên a tại sao lại như vậy?"
Quay đầu nhìn lại là Dư Bối mãn nhãn hưng phấn mà nhìn chằm chằm nàng màn hình xem: "Ngươi viết chính là phá án sao cuối cùng ai là hung thủ nha?"
Ninh Hi sợ tới mức đương trường bế lên notebook liền chạy.
"Ai ai ai, ngươi là ở trên mạng còn tiếp sao? Cái nào trang web a, ta muốn đuổi theo còn tiếp!"
Sau lại Dư Bối nói nàng ước chừng ở thư viện thủ một vòng, Ninh Hi cũng chưa xuất hiện, chỉ có thể từ bỏ.
Dư Bối cuộc sống đại học an bài đến gọn gàng ngăn nắp, học tập, giải trí cùng với công tác thiếu một thứ cũng không được, phong phú mà vui sướng, thực mau liền đem chuyện này vứt chi sau đầu, mà Ninh Hi mấy năm cuộc sống đại học đến giống cái ẩn hình người, các nàng rốt cuộc không có thể gặp được.
Khoa chính quy tốt nghiệp sau Dư Bối đi nhà xuất bản đương biên tập, 5 năm sau, nàng cùng vài vị đồng hành kết phường gây dựng sự nghiệp, khai một nhà văn hóa truyền thông công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Phi Hư CấuTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...