Chương 42

17 4 0
                                    


Tới rồi công ty, Lương Tân Hòa tâm tình ngược lại bình tĩnh xuống dưới, xử lý một ít việc vụ lúc sau liền không có gì quan trọng, đang lúc nàng cho rằng sẽ không có tân khách hàng tới cửa thời điểm, một vị không tưởng được người xuất hiện.

Thẩm Nghiên Nghiên biểu tình cũng có vài phần ngoài ý muốn, ngay sau đó cười rộ lên: "Tỷ tỷ nguyên lai ở chỗ này công tác nha?"

Lương Tân Hòa thoáng cười: "Ta là nơi này phía đối tác chi nhất, xin hỏi ngươi là tới......"

"Nga, ta ba mẹ cho ta mua phòng ở, ta này không phải tới tìm thiết kế sư sao," Thẩm Nghiên Nghiên nhìn nàng, lộ ra bừng tỉnh thần sắc, "Nga, ta nhớ ra rồi, Chu Yến cùng ta nói rồi tỷ tỷ ngươi chính là thiết kế sư đâu!"

Tới cửa đều là khách, ai biết như vậy xảo liền đuổi kịp, Lương Tân Hòa nội tâm rầm rĩ Hàn Khai Lượng một câu đều do nàng cùng chính mình thay ca đợi lát nữa lại ngoa nàng một cái bao lì xì mới được, mặt ngoài dạng khởi nhàn nhạt cười: "Chúng ta công ty có rất nhiều ưu tú thiết kế sư, ta cho ngươi đề cử một cái đi."

"Ai, tỷ tỷ," Thẩm Nghiên Nghiên tươi cười xán lạn, "Tỷ tỷ ngươi còn không phải là thiết kế sư sao? Ta thỉnh ngươi cho ta phòng ở thiết kế có thể chứ"

Lương Tân Hòa chính sắc mà coi một chút nàng, có điểm khó hiểu nói: "Không quá thích hợp đi?"

"Tỷ tỷ," Thẩm Nghiên Nghiên cười ra một loạt tiểu bạch nha, tươi cười giống lại dính lại mềm kẹo sữa, "Có cái gì không thích hợp, ta cùng Chu Yến đã chia tay."

-

Lương Tân Hòa bưng hai ly cà phê, đem một ly đưa cho Thẩm Nghiên Nghiên.

"Cảm ơn tỷ tỷ."

Từ vừa rồi bắt đầu, nàng liền một ngụm một cái tỷ tỷ kêu cái không ngừng, các nàng khi nào như vậy chín?

Lương Tân Hòa công ty thuê ở cao ốc cao tầng, mái nhà có cái sân thượng hoa viên, phóng không ít cung người nghỉ ngơi sô pha ghế, không ít giờ phút này hai người mặt đối mặt ngồi, trung gian cách hai cái tiểu viên mấy, chống một đống mộc bính đại cây dù.

Lương Tân Hòa không rõ lắm Thẩm Nghiên Nghiên đánh đến cái gì bàn tính, đoán nàng một chốc một lát cũng sẽ không dễ dàng ngừng nghỉ, dứt khoát thỉnh nàng đi lên, bởi vì nàng không nghĩ ở công ty nói tư nhân sự tình.

"Ngươi biết ta họ Lương đi, chúng ta không thân, ngươi không cần gọi ta tỷ tỷ."

"Ai nha, hảo đi, ta đây kêu ngươi lương công?"

"Tùy ngươi." Lương Tân Hòa đốn một đốn nói, "Bất quá ta khách hàng danh ngạch đã bài đầy, ta có thể cho ngươi giới thiệu khác thiết kế sư."

"Ngô......" Thẩm Nghiên Nghiên chống cằm nhìn nàng cười, "Nhưng ta muốn lương tỷ tỷ ngài nha......"

Lương Tân Hòa mắt lộ ra bất đắc dĩ, nói chuyện liền tương đối trực tiếp: "Thẩm tiểu thư, kỳ thật ta không quá tưởng cùng ngươi hợp tác, nguyên nhân ta tưởng ngươi cũng rõ ràng đi?"

Thẩm Nghiên Nghiên trước sửng sốt, thực mau lại cười, che hạ ngực: "Nga, hảo trực tiếp nha, thương tâm."

Lương Tân Hòa: "......"

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ