Chương Ni Tư phỏng chừng không nghĩ tới nàng nhanh như vậy liền hồi, cách vài giây lại phát lại đây: "Ngày hôm qua ta đi ngươi như thế nào không mở cửa?"
Ninh Hi mím môi, trả lời: "Phát sốt."
"Hảo sao?"
"Hảo."
Chương Ni Tư cho nàng đã phát một cái định vị: "Ngươi toàn hảo lại qua đây tìm ta đi."
"Ân."
Lời ít mà ý nhiều vài câu đối thoại lúc sau, lần lượt không nói gì.
Ninh Hi nhéo di động, ngồi thật lâu thật lâu, lòng tràn đầy sầu thảm.
Cách thiên, nàng kêu taxi đi Chương Ni Tư trong nhà.
Ánh mặt trời minh liệt, bóng cây lay động, nàng đột nhiên nhớ tới sự tình trước kia.
7 tuổi khi cha mẹ ly hôn, Ninh Hi bị phụ thân đưa tới bội thành, ở nơi đó đọc sách, đi học, ngày thường chỉ có bảo mẫu quản nàng, phụ thân vội sinh ý, một tháng đều không thấy được một lần mặt. Mẫu thân ngay từ đầu còn sẽ gọi điện thoại, mỗi lần đánh tới nếu không cùng phụ thân đại sảo, nếu không hướng chính mình oán giận phụ thân, dần dần mà Ninh Hi liền không muốn tiếp nàng điện thoại.
Duy nhất liên hệ nàng người là ca ca, hắn sẽ ở trong điện thoại hống nàng vui vẻ, cổ vũ nàng.
Sau lại nàng biết phụ thân vốn dĩ muốn mang đi chính là ca ca, mẫu thân không cho. Không ai muốn nàng, nàng giận dỗi, cũng không hề cùng ca ca liên hệ.
Nàng ăn không quen bội thành bên kia đồ vật, đi học cũng giao không đến bằng hữu, thành tích phi thường kém, lão sư tưởng hết biện pháp, nàng chính mình không nghĩ học, gia trưởng bị thỉnh rất nhiều lần, nhưng không ai một lần thật sự đến trường học.
Nếu không phải biểu tỷ tới đón nàng hồi Tây Thành, Ninh Hi tưởng có lẽ chính mình sẽ chậm rãi vô thanh vô tức mà hư thối này phồn hoa bội trong thành, không người biết hiểu.
Năm ấy trở lại Tây Thành, nàng đã 15 tuổi.
Nàng cùng mẫu thân trở nên thập phần mới lạ, chỉ nguyện ý thân cận biểu tỷ, biểu tỷ cùng ca ca bôn ba hồi lâu, rốt cuộc tìm được rồi thích hợp chính mình trường học, phi trọng điểm, nhưng cũng không kém, rời nhà gần, phương tiện đón đưa.
Nàng như cũ cô độc, không hợp đàn, thành tích kém.
Thẳng đến 16 tuổi năm ấy, nàng gặp chuyển trường mà đến Chương Ni Tư.
Ninh Hi sau lại tưởng, may mắn ở nàng như vậy ảm đạm không ánh sáng thiếu niên thời kỳ gặp Chương Ni Tư.
Không giống chính mình, nàng thực mau mà dung nhập ban tập thể, trở thành nhân vật phong vân, lão sư cùng các bạn học đều phi thường thích nàng, mỗi lần khóa gian nghỉ ngơi hành lang đều chen đầy tới xem nàng đừng ban nam sinh.
Lần đó là thể dục khóa, nàng ghé vào trong phòng học mặt bàn ngủ, có người chụp hạ nàng bả vai, cười nói: "Ngươi như thế nào tổng trốn đi nha?"
Ninh Hi ngẩng đầu, ánh vào mi mắt chính là một trương sinh cơ bừng bừng như ngày xuân hoa viên khuôn mặt.
Thời cấp 3, Chương Ni Tư là duy nhất đến gần nàng người, là nàng duy nhất bằng hữu, là có nàng, Ninh Hi mới có sinh hoạt trọng điểm, cũng có học tập nhiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
No FicciónTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...