Ninh Hi thập phần không thích bệnh viện, trừ bỏ mỗi năm cần thiết muốn kiểm tra sức khoẻ, nàng cơ hồ không đến bệnh viện đi.
Hàng năm kiểm tra sức khoẻ không có đại sự tình, đến phiên năm nay liền ra ngoài ý muốn, B siêu chiếu ra tới nói là có vượt qua 2cm cục u, biên giới không rõ lắm.
Bác sĩ hỏi có hay không gia tộc di truyền bệnh sử.
Ninh Hi nhớ lại mẫu thân từng nói qua nàng có cái biểu tỷ vẫn là đường tỷ chính là được nhũ, tuyến ung thư.
Bác sĩ nhiều hơn một cái mục bia kiểm tra, nói trước không cần hoảng, yêu cầu cụ thể kiểm tra.
Giờ phút này nàng ngồi yên ở phòng hành lang ghế dựa, trong bao trang kiểm tra báo cáo, lòng bàn tay oa một chút lạnh băng hãn.
BI-RADS4A, ác tính khả năng tính 2%-10%, suy xét đến nàng cũng có nhất định xác suất gia tộc di truyền bệnh sử, bác sĩ để ý làm sinh thiết kiểm tra lại phán đoán.
"Rất nhỏ giải phẫu, hôm nay ở phòng khám bệnh liền có thể làm, không cần nằm viện, hơn nửa giờ đi, ngươi đi trước giao phí, đợi lát nữa cho ngươi bài cái thời gian......"
Bác sĩ ngữ khí trấn định mà ôn nhu.
Người đến người đi. Chung quanh hết thảy tựa hồ đều ở đi lại, di động của nàng, đồng hồ thời gian một chút ở lưu động, Ninh Hi cảm thấy có xi măng từ nàng lòng bàn chân lan tràn lên, thế tới mãnh liệt, phong bế nàng thượng thân, cổ, xông thẳng hướng nàng miệng mũi......
Nàng chớp hạ mắt, cơ giới hoá mà câu thân thể, lại một lát sau, mới từ trong bao lấy ra chính mình di động, mở ra WeChat.
Nàng thật dài lông mi cơ hồ bất động, liên tiếp tên từ tầm nhìn thoảng qua: Mẫu thân, biểu tỷ, bằng hữu, cùng với......
Cuối cùng nàng tầm mắt dừng ở một cái tên thượng.
Nàng click mở khung thoại.
Mới nhất tin tức ở ba ngày trước.
Nàng nói: "Hảo đi, ta tạm thời biến mất mấy ngày, chờ ngươi hết giận ta lại trở về."
Hiện tại là 3 nguyệt 10 hào, thượng một cái tin tức vẫn là 2 tháng, vừa qua khỏi xong tân niên không lâu.
Tay nàng chỉ trượt xuống dưới, không, không ngừng một cái, là vài điều thật dài giọng nói.
Nàng: "Ngươi đủ chưa? Ngươi muốn cáu kỉnh tới khi nào? Mỗi lần đều là ta nhiệt mặt dán ngươi lãnh mông! Ninh Hi! Chúng ta nhiều năm như vậy ngươi một chút thay đổi đều không có ta cũng là sẽ mệt hảo sao?"
Nàng: "Có cái gì vấn đề ngươi liền nói a? Ta còn không phải là cùng người đi ra ngoài uống lên hai ly sao? Đó là bởi vì ngươi cả ngày tránh ở trong nhà viết ngươi đồ vật, ngươi luôn không bồi ta! Ngươi cái này bệnh cũ ta nói rồi bao nhiêu lần ngươi vì cái gì liền không thể sửa lại đâu?"
Nàng: "Ta thật sự tức giận ngươi a, vốn dĩ giống chúng ta hợp lại lúc sau chúng ta hai cái nói qua phải hảo hảo quý trọng, ta cũng biết ta phía trước làm được không tốt lắm, nhưng ngươi......"
Ninh Hi không có hồi.
Tựa như trước kia rất nhiều lần giống nhau, chỉ cần Chương Ni Tư chỉ trích nàng, nàng liền trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Phi Hư CấuTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...