Ninh Hi đứng ở trong phòng khách kệ sách bên, nhìn trong rừng giới cùng biểu tỷ đang nhìn phòng, nữ nghiệp chủ lạc hậu các nàng hai cái thân vị, hảo tính tình mà cùng đi.
Lương, xin he sao?
Ninh Hi tầm mắt cách một tầng trong suốt thấu kính, xẹt qua nữ nhân mảnh khảnh bối, ngừng hai ba giây, vừa định triệt rớt thời điểm, nữ nhân chợt có sở cảm mà thoáng nghiêng người, tầm mắt cùng nàng đối thượng.
Nàng trong mắt hiện lên suy tư thần sắc, thực mau liền triển khai điểm mỉm cười, lễ phép.
Trên đường thời gian trong rừng giới nhận được cái điện thoại, liền đi ra ngoài tiếp.
Hạ Như Ý tới tới lui lui đem phòng ở xem cái cẩn thận, thực vừa lòng, trong lòng đã quyết định chú ý, bất quá vẫn là có chút tò mò hỏi: "Lương tiểu thư, này phòng ở cũng còn thực tân, ngươi cũng mới ở hai năm, như thế nào nhanh như vậy liền phải bán, có phải hay không bán này bộ muốn mua lớn hơn nữa phòng ở?"
Lương Tân Hòa ngừng lại một chút, chỉ cười cười: "Kia không phải."
"Là bởi vì ly công tác địa phương quá xa đổi gần một chút?"
"... Cũng không phải."
"Nga!" Hạ Như Ý trầm ngâm hạ, lại nói: "Ta thật đúng là rất thích ngươi phòng ở, không nói gạt ngươi, ta này phòng ở mua tới là cho ta nhi tử trụ, hắn năm nay muốn thi đại học, nơi này ly mỹ viện cũng gần..."
"Hắn muốn khảo mỹ viện?"
"A, đúng đúng đúng, nên sẽ không ngươi cũng là..."
Lương Tân Hòa cười, "Đúng vậy, ta chính là chỗ đó tốt nghiệp."
"Ai da, quá xảo! Bất quá chúng ta Tây Thành người, cũng không thích khảo địa phương khác đại học, chính chúng ta thành thị liền có vài sở thực tốt đại học sao!"
Hạ Như Ý chỉ cảm thấy cái này phòng ở thật sự là quá vừa lòng, tân, trang hoàng có phẩm vị, giá cả cũng ở nàng dự toán trong vòng quan trọng nhất chính là, nghiệp chủ vẫn là mỹ viện tốt nghiệp, vừa vặn là nhi tử muốn khảo trường học!
Đây là một cái tốt dấu hiệu.
Hạ Như Ý đã có quyết định, lúc này cuối cùng còn nhớ rõ nàng mang theo biểu muội cùng tiến đến, xem đến quá hăng say, thiếu chút nữa quên mất.
Nàng quay đầu hỏi Ninh Hi: "Tiểu Hi, ngươi cảm thấy thế nào?"
Ninh Hi hoãn thanh nói: "Nga, khá tốt."
"Đúng không?" Hạ Như Ý gương mặt tươi cười càng thêm xán lạn, cuối cùng nhớ tới còn không có giới thiệu nàng biểu muội, "Nga, Lương tiểu thư, đây là ta biểu muội, Ninh Hi."
Hai người tầm mắt mượn dùng này một câu đụng vào.
"A, ngươi hảo ngươi hảo." Lương Tân Hòa trên mặt mang theo lễ phép ấm tràng ý cười.
"... Ngươi hảo." Ninh Hi khóe môi khẽ nhúc nhích, nhẹ nhàng thanh.
Nhìn là tương đối an tĩnh nội hướng tính cách, mang một bộ màu đen viên khung mắt kính, nhìn qua thực mạch văn, khả năng còn có chút xã khủng, vào nhà liền tìm cái góc đứng, cơ hồ không có di động quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Non-FictionTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...