Chương 51

31 3 0
                                    


Lương Tân Hòa mơ màng tỉnh tỉnh ngủ ban ngày, không biết nào một lần tỉnh lại đã tới rồi buổi chiều một chút.

Nàng đứng dậy nấu điểm cháo, từ đồ ăn vặt quầy nhảy ra một bọc nhỏ bánh kem phô mai, điền xuống bụng tử, uống lên chén nước, một lần nữa nằm đến trên giường đi.

Di động vẫn như cũ ở trong bao, nàng không đi lấy ra.

Từ tối hôm qua đến bây giờ, không có internet, toàn bộ thế giới phi thường an tĩnh, cảm giác là một tòa vô nhưỡng tiểu đảo.

Bất tri bất giác nàng lại ngủ rồi.

Lần này ngủ hai tiếng rưỡi, nàng lên cho chính mình chiên hai cái trứng gà, còn nhảy ra tới một bao ô giang cải bẹ, nàng ăn nửa nồi cháo.

Ăn xong nàng mới cảm thấy chính mình hoàn toàn tỉnh lại.

"Tân Hòa, tỉnh lại lên, kiên cường chút."

Nàng ngồi rất dài một hồi, thở dài một hơi, rốt cuộc lấy hết can đảm đi đem điện thoại lấy lại đây.

Có rất nhiều lần chưa tiếp điện thoại.

Ngày hôm qua cùng hôm nay đều có Ninh Hi cùng lão Hàn chưa tiếp điện thoại.

Mở ra WeChat.

"Ăn cơm sao?" Đây là hai cái giờ trước, cơm trưa lúc.

"Hôm nay cảm giác khá hơn chút nào không?" Đây là buổi sáng 7 giờ.

Lương Tân Hòa hút một hơi, hướng lên trên hoạt.

"Tân Hòa, ngươi ở nhà sao? Hồi ta điện thoại hảo sao?"

"Tân Hòa, cảm thấy thế nào?"

"Tân Hòa, ta hiện tại ở trên đường trở về, ngươi ở bệnh viện sao?"

Lương Tân Hòa đôi mắt chua xót mà tiếp tục hoạt đi lên.

Là chính mình giọng nói.

Tay nàng chỉ treo không ở mặt trên, chậm chạp không dám click mở, này giọng nói đã từng chịu tải nàng rất lớn dũng khí, chờ mong cùng với ảo tưởng.

Hiện tại là cảm thấy thẹn, thất vọng, cùng với chua xót.

Nhưng Ninh Hi lại có cái gì sai đâu?

Về tình về lý nàng đều hẳn là đi đưa lão nhân đoạn đường, hẳn là bồi bạn gái cũ vượt qua như vậy thương tâm khổ sở thời khắc.

Ninh Hi cũng không có làm ra lựa chọn.

Nàng cùng Chương Ni Tư hai người trước nay đều không tồn tại lựa chọn tính.

Mọi việc đều có thứ tự đến trước và sau, người cũng là.

Lương Tân Hòa bỗng nhiên tự giễu mà giật nhẹ khóe miệng, nàng cái gì đều không phải, nơi nào xem như cái gì "Sau đến".

Là chính mình tự tiện đối Ninh Hi ôm có chờ mong, liền phải thừa nhận thất vọng.

Cùng nàng không quan hệ.

Lương Tân Hòa sờ sờ khóe mắt, sờ đến vẻ mặt nước mắt, nàng lau lau, cầm lấy di động tới, cấp Ninh Hi gửi tin tức.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ