Chương 59

39 3 0
                                    

Biệt thự cao cấp hạng mục khai triển sau, Lương Tân Hòa dẫn dắt ba người đoàn đội trước đi công tác đi cùng nghiệp chủ câu thông trang hoàng, lại thực địa lượng phòng, sau khi trở về vẫn luôn tăng ca thêm giờ mà vẽ, mở họp, đoàn đội thảo luận.

Liên tiếp vội năm sáu thiên hậu, thỉnh nửa ngày giả.

12 nguyệt 14 ngày, là nàng mẫu thân ngày giỗ.

Buổi chiều xuất phát, lái xe đi thành bắc nghĩa địa công cộng viên.

Hôm nay độ ấm chỉ có 1 độ, thiên bị mây đen ép tới nặng nề, phong rất lớn, tựa hồ có muốn hạ tuyết dấu hiệu.

Lương Tân Hòa ở trên đường nhận được Ninh Hi điện thoại.

"Ngươi ở lái xe?"

"Ân, muốn...... Ra cửa một chuyến." Lương Tân Hòa cười nói, "Ngươi không nghỉ trưa một chút sao?"

"Còn hảo, buổi tối trở về cùng nhau ăn cơm?"

"A, chỉ sợ không được, ta trở về sẽ tương đối trễ."

"Tốt...... Lái xe cẩn thận."

"Ân ân."

Ngừng hai ba giây, các nàng mới thu tuyến.

Lương Tân Hòa chậm rãi thở dài ra một hơi.

Mấy ngày nay các nàng đều ở thật cẩn thận dường như không có việc gì mà ở chung, đều ở cố kỵ lẫn nhau cảm thụ, càng thêm lâm vào một cái tuần hoàn khốn cảnh.

Nàng nhất thời cũng không nghĩ tới tốt biện pháp tới giảm bớt, chỉ có thể trước như vậy phóng, nàng tin tưởng Ninh Hi cùng chính mình là đồng dạng ý tưởng.

Lương Tân Hòa bỗng nhiên cảm thấy buồn cười, nàng cùng Ninh Hi cũng không phải người trẻ tuổi, cũng đều nói qua rất dài luyến ái, chính là lại vẫn cứ ở cảm tình hết đường xoay xở.

"Như thế nào tốt lắm cùng một người khác ở bên nhau, ta kỳ thật vẫn luôn thực mê mang, cũng vẫn luôn học không được"

"Ta sợ ta làm không tốt, sẽ lệnh ngươi thất vọng, sẽ lệnh ngươi thương tâm......"

"Ta nguyên bản tưởng từ từ, chờ một chút......"

Nàng hai ngày này có khi sẽ nhớ tới Ninh Hi cùng nàng thổ lộ lời nói, nàng ngôn ngữ, ánh mắt, cùng với theo bản năng hành động không lừa được người, nàng tình yêu là mảnh khảnh, thong thả mà, nhuận vật không tiếng động.

"Là chính ngươi muốn cùng có một đoạn hai mươi năm luyến ái sử nữ nhân yêu đương, ngươi nên có chuẩn bị tâm lý a!" Nàng trong lòng có cái thanh âm lớn tiếng kêu, "Là ai nói muốn từ từ tới, vẫn là bị dụ, hoặc đến cầm lòng không đậu."

"Chính ngươi ở lần đầu tiên thân thiết thời điểm cũng nghĩ đến Chu Yến, đây là thân thể tự phát phản ứng, ngươi cùng Chu Yến nói chuyện bảy năm, cũng muốn quá độ, huống chi nhân gia nói chuyện không sai biệt lắm hai mươi năm, một hai lần nhớ tới cũng không có gì, phi thường bình thường!"

"Hô ~"

Lương Tân Hòa thở dài một hơi, cười đến trong mắt có điểm nước mắt, cho dù lý giải, nàng cũng hy vọng Ninh Hi cùng chính mình lại nhiều thân cận điểm, đối chính mình lại nhiệt liệt chút.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ